TỔNG QUAN DỊCH VỤ USER
Hỗ trợ Khách hàng có cái nhìn tổng quan các dịch vụ chúng tôi đang cung cấp và hỗ trợ việc tra cứu thông tin sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng tiện lợi
I. Tab tin nhắn
Ở mục này Quý khách có thể sử dụng tính năng khởi tạo tin nhắn: SMS Brandname/ZNS Zalo/Viber
1. Tạo tin OTT
Hỗ trợ gửi tin Viber và các dạng tin nhắn của Zalo
a. Zalo
Zalo Ưu Tiên: Sử dụng để gửi tin OTP (xác thực tài khoản) tin sẽ xuống máy trong vòng 15s. Thông thường sẽ gửi tự động sau khi kết nối với App hoặc Website của doanh nghiệp
Zalo Thường: Các tin nhắn chăm sóc khách hàng theo quy định phân loại 3 cấp độ Tag của Zalo (tin ZNS). Nội dung gửi tin của ZNS hầu như thuần chăm sóc khách hàng và re-marketing khách hàng cũ
Tin UID
Zalo Giao dịch: Tin giao dịch là một loại tin nhắn được gửi từ Zalo OA của doanh nghiệp đến người dùng Zalo cá nhân, được sử dụng để thông báo, cập nhật thông tin đến khách hàng về trạng thái của một giao dịch hoặc trao đổi đã phát sinh giữa doanh nghiệp và khách hàng
Hướng dẫn gửi tin Giao dịch tại đây
Tin Tư Vấn: Là dạng tin nhắn được gửi từ Zalo OA của doanh nghiệp đến người dùng với mục đích hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ.
Hướng dẫn gửi tin Tư vấn tại đây
b. Viber
Ở mục gửi tin nhắn Viber này Khách hàng có thể thao tác chọn tên Viber, tên chiến dịch, up data và thực hiện gửi tin nhắn
Tin nhắn Viber là giải pháp gửi tin nhắn thông qua ứng dụng Viber qua đó cho phép doanh nghiệp triển khai các chương trình Marketing qua Tin nhắn, các chiến dịch chăm sóc khách hàng nhằm tiếp cận tối đa khách hàng mục tiêu với chi phí tối ưu và hiệu quả.
Quy định đăng ký và triển khai dịch vụ tin nhắn Viber tại đây
Hướng dẫn gửi tin nhắn Viber tại đây
2. Tạo tin nhắn
Hỗ trợ thao tác tạo đơn quảng cáo và chăm sóc khách hàng của dịch vụ SMS Brandname
Về SMS Brandname: là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt với mục tên ngu9ời gửi sẽ hiển thị tên thương hiệu (Brandname) mà đơn vị Doanh nghiệp/Tổ chức đăng ký. Mục đích để quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm, dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng của mình.
Quy định gửi tin Quảng cáo và Chăm sóc khách hàng
Mẫu của bạn: Áp dụng lưu trữ các mẫu hay dùng để gửi tin nhắn nội dung chung, hỗ trợ doanh nghiệp chọn mẫu nhanh chóng, tiện lợi (Lưu ý: khi chọn mẫu lên đơn sẽ trở thành nội dung không dấu)
Mẫu tin nhắn CSKH SMS Brandname: Kiểm tra độ khớp nhau của nội dung tin nhắn đang tạo với các mẫu template đã đăng ký với nhà mạng trước đó. Nếu tỷ lệ khớp hơn 90% có thể tiến hành gửi tin không cần đăng ký mẫu trước
Hướng dẫn kiểm tra mẫu template đã đăng ký
Mỗi khách hàng một nội dung: Mục đích gửi tin từng cá nhân cụ thể, để cá nhân hóa việc chăm sóc khách hàng.
Ví dụ: Các nội dung chứa tên người nhận, thời gian, mã đơn hàng,...
Kiểm tra nội dung tin nhắn: Mục đích để kiểm tra từ khóa chặn (hướng quảng cáo, nội dung nhạy cảm) đối với tin chăm sóc khách hàng
Ví dụ: uu dai, khuyen mai, K29,...
d. Thiết lập gửi tin chúc mừng sinh nhật tự động
Tại mục này Khách hàng có thể thiết kế một mẫu tin Chúc mừng sinh nhật, set up thời gian gửi tin đến người dùng cuối (Khách hàng của doanh nghiệp) và update file data để hệ thống lưu trữ thông tin.
Định kỳ hệ thống sẽ đọc dữ liệu và tự động gửi tin Chúc mừng sinh nhật đến thuê bao của người dùng cuối có sinh nhật trong tháng theo file dữ liệu đã lưu trước đó.
Lưu ý: mẫu tin phải được gửi đăng ký và duyệt bởi nhà mạng
Hướng dẫn thiết lập tin Chúc mừng sinh nhật tự động tại đây
3. Báo cáo tin nhắn SMS Brandname và Viber
Tại Tab tin nhắn bên trái giao diện đăng nhập
a. Tra cứu tin nhắn theo số điện thoại
Để theo dõi tình hình chiến dịch tin nhắn, có thể kiểm tra một số điện thoại bất kỳ trong tệp data đã gửi, trạng thái tin thành công hay thất bại
Lưu ý: Chỉ hỗ trợ tra cứu theo số điện thoại trong khoảng thời gian 3 tháng gần nhất
Hướng dẫn tra cứu theo số điện thoại tại đây
II. Tab Zalo
Quý khách truy cập vào mục này để kiểm tra các thông tin chi tiết về dịch vụ gửi tin nhắn Zalo (Zalo OA): Quản trj Zalo OA, mẫu tin ZNS, Set up kịch bản gửi tin và xuất báo cáo chi tiết tin nhắn ZNS
1. Quản lý tin nhắn ZNS
Dùng để quản trị các dạng tin nhắn của Zalo, theo dõi thông tin chiến dịch, xuất báo cáo tin nhắn và xem trạng tin cùng mã lỗi chi tiết (đối với tin thất bại)
Hướng dẫn xuất báo cáo sản lượng tin nhắn tại đây
2. Kịch bản đa kênh
Mục đích thiết lập và lưu trữ chiến dịch gửi tin chuyển hướng đa kênh từ Zalo OA sang SMS Brandname (Multi-channel).
- Giúp doanh nghiệp gửi tin nhanh chóng, lưu trữ thông tin chiến dịch
- Giảm thao tác lên tin và rủi ro chọn nhầm mẫu template
Hướng dẫn thiết lập Kịch bản đa kênh tại đây
3. Báo cáo đánh giá
Hỗ trợ xuất báo cáo tin nhắn đánh chất lượng của Zalo (Tin Rating)
Hướng dẫn xuất báo cáo đánh giá tại đây
4. Quản lý Zalo OA
Hỗ trợ thống kê và quản trị danh sách các OA kết nối từ tài khoản doanh nghiệp với eSMS
Xem được thông tin cấp độ OA; Hạn mức gửi tin theo ngày; Chất lượng của OA
III. Tab Khách hàng
Mục đích quản trị thông tin khách hàng cuối, phân chia nhóm khách hàng. Hỗ trợ gửi tin nhắn đúng đối tượng
Hướng dẫn quản trị nhóm và thao tác thêm khách hàng vào nhóm tại đây
IV. Tab Nạp tiền
Thông tin chi tiết về các hình thức nạp tiền vào tài khoản trên hệ thống eSMS.vn
1. Chuyển khoản hình thức ngân hàng
2. Nạp tiền bằng ví điện tử
V. Gọi tự động
Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng với các thông tin như nhắc lịch hẹn, xác nhận đơn hàng, nhắc lịch thanh toán,...
Hướng dẫn sử dụng và tạo cuộc gọi tự động tại đây
Hướng dẫn xuất báo cáo và xem chiến dịch eVoice tại đây
VI. Gửi yêu cầu hỗ trợ
Tiếp nhận thông tin và vấn đề hỗ trợ của khách hàng qua Phiếu ghi (Ticket). Thông tin phản hồi hỗ trợ của nhân viên sẽ được gửi về email nhận thông báo hoặc trên Ticket
Hướng dẫn tạo ticket hỗ trợ và các phân loại Ticket tại đây
Hướng dẫn phản hồi thông tin qua Ticket tại đây
VII. Góp ý Ban lãnh đạo
Tab thông tin dành cho User khi có nhu cầu góp ý về tính năng/hệ thống hoặc gặp khó khăn/bất cập nhưng chưa được xử lý kịp thời từ phía đội ngũ nhân viên hỗ trợ
VIII. Lịch sử giao dịch
Mục tra cứu/xuất báo cáo thông tin giao dịch của User. Quý khách có thể thao tác với 2 phân loại: Báo cáo tổng hợp/báo cáo chi tiết
1. Báo cáo tổng hợp
Đây là báo cáo tổng, phân loại tổng chi phí phát sinh trong kỳ: Số dư đầu/cuối kỳ, chi phí sử dụng, chi phí hoàn trả,...
2. Báo cáo chi tiết
Đây là báo cáo chi tiết từng khoản thu/chị của User: Bao gồm các thông tin cụ thể như tài khoản, thời gian, số tiền, nội dung giao dịch,...
IX. Tiện ích
Tab "Tiện ích" mở rộng phạm vi hỗ trợ khách hàng về tính năng phân loại, lọc data cũng như chặn/bỏ chặn các thuê bao theo tùy theo nhu cầu.
1. Chặn SĐT theo dịch vụ
Hỗ trợ User chặn/bỏ chặn các SĐT của người dùng cuối khi có yêu cầu/nhu cầu.
2. Lọc data
Hỗ trợ phân loại data SĐT khách hàng theo từng nhà mạng. Loại bỏ các thuê bao trùng, lỗi. Hệ thống đọc dữ liệu và xuất file để trả lại các SĐT lỗi với thông tin cụ thể.
X. Cộng tác viên
XI. Đối tác
Tại đây Khách hàng có thể xem được thông tin các tối tác đã được tích hợp sẵn eSMS như Haravan, Sapo, Bitrix24,...
Hướng dẫn cấu hình và tích hợp với đối tác
XII. Báo cáo
Biểu đồ thể hiện chi phí và sản lượng tin nhắn. User có thể kiểm tra thông tin theo ngày/tuần/tháng.
XIII. Trung tâm hỗ trợ
Cổng tra cứu thông tin (HelpCenter), hướng dẫn sử dụng dịch vụ và tài liệu tích hợp
Truy cập cổng tra cứu thông tin tại đây
XIV. Mã voucher
Mã voucher là chương trình thu thập thông tin khách hàng thông qua việc khách hàng nhắn tin theo cú pháp đã quy định và nhận được một mã khuyến mãi nhất định. Mỗi mã được áp dụng cho một lần ưu đãi.
Last updated