🔍
Help Center
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
  • THÔNG BÁO
    • THÔNG BÁO BẢO MẬT TÀI KHOẢN
  • HD SỬ DỤNG USER
    • TỔNG QUAN DỊCH VỤ USER
    • HD SỬ DỤNG USER
      • HDSD phiếu ghi hỗ trợ khách hàng
      • HƯỚNG DẪN PHẢN HỒI THÔNG TIN QUA PHIẾU GHI
      • HƯỚNG DẪN CẬP NHẬT THÔNG TIN TÀI KHOẢN END USER TẠI eSMS.vn
      • HƯỚNG DẪN CHẶN SỐ ĐIỆN THOẠI NHẬN TIN NHẮN TỪ USER
      • eVoice và HDSD dịch vụ gọi tự động eVoice
        • Hướng dẫn xem và xuất báo cáo eVoice
      • Tab Khách hàng và hướng dẫn sử dụng
      • Mã Voucher và HDSD hệ thống Svoucher trên eSMS.vn
      • SMS BRANDNAME
        • KHÁI NIỆM
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
        • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn Quảng cáo
        • 2. HDSD tạo và gửi tin chăm sóc khách hàng
        • 3. HD thiết lập tin nhắn chúc mừng sinh nhật tự động
        • 4. HD Chèn Link Trả Lời Tin Nhắn trên hệ thống sms tự động của eSMS.vn
        • 5. HDSD tính năng Tracking link đo lường hiệu quả chiến dịch SMS Marketing.
        • 6. HD kiểm tra trạng thái và xuất báo cáo tin nhắn Quảng cáo
        • 7. HDSD tính năng check Template Brandname CSKH
        • 8. HD chức năng chèn ảnh vào tin nhắn SMS trên hệ thống eSMS.vn
        • 9. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO TIN NHẮN ESMS
        • 10. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
        • 11. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
        • 11. Hướng dẫn thêm mẫu template SMS trên User
      • ZALO
        • ZNS
          • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn ZNS
          • 2. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
          • 3. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
          • 4. Hướng dẫn thay đổi thông tin trên Zalo Official Account (Zalo OA) - VIHAT Solutions
          • 5. Hướng dẫn sử dụng tính năng Chat trên Zalo Offical Account
          • 6. Hướng dẫn sử dụng tính năng ChatBot trên Zalo Official Account
          • 7.Hướng dẫn soạn và tạo bài viết Broadcast trên Zalo Official Account
        • Hướng dẫn gửi tin UID
          • Tin tư vấn
          • Tin giao dịch
      • VIBER
        • 1. HD gửi tin nhắn Viber
        • 2. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN VIBER
      • Mini App
        • TỔNG QUAN MINI APP
        • ỨNG DỤNG MINI APP CHO CÁC NGÀNH
        • Câu hỏi thường gặp
  • THÔNG TIN DỊCH VỤ
    • TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ
      • QUY ĐỊNH, THỦ TỤC KHAI BÁO ĐỊNH DANH
      • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME)
        • KHÁI NIỆM
        • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME) VÀ CÁC NHÓM NGÀNH
        • GIẤY TỜ CHỨNG MINH THƯƠNG HIỆU (BRANDNAME)
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • THƯỜNG
            • ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • THƯỜNG
            • Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
      • ZALO
        • 📢 Thông báo: Điều chỉnh chính sách dịch vụ tài khoản Zalo OA Doanh nghiệp
        • 📢 Thông báo cập nhật phân loại tin nhắn của Zalo Official Account (UID)
        • 📢 Thông báo: Thay đổi cơ chế đánh giá chất lượng và quyền lợi gửi tin Zalo ZNS
        • 📢 Thông báo: ĐƠN GIẢN HÓA PHÂN LOẠI MỤC ĐÍCH (TAG) CỦA MẪU ZNS
        • 📢 THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH ĐƠN GIÁ CỦA TÙY CHỌN CTA TRONG MẪU ZNS
        • 🎯ZNS VOUCHER TEMPLATE
        • 🎯ZNS YÊU CẦU THANH TOÁN (Payment Request)
        • ZALO OA
          • CÁC QUY ĐỊNH VỀ ĐĂNG KÝ OA
            • Danh mục phù hợp cho Official Account Doanh nghiệp
          • QUY TRÌNH: TẠO ZALO OA
          • QUY TRÌNH: XÁC THỰC TÀI KHOẢN OA DOANH NGHIỆP
          • CÁC CÁCH XÁC THỰC OA
            • CÁCH 1: Xác thực khi tên OA đặt theo tên Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh
            • CÁCH 2: Xác thực khi tên OA là tên thương hiệu, nhãn hiệu
            • CÁCH 3: Xác thực khi tên OA khác tên đăng ký kinh doanh (tên của loại hình dịch vụ, sản phẩm, dự án)
          • XÁC THỰC OA THEO CÁC LĨNH VỰC PHỔ BIẾN
            • OA thuộc lĩnh vực Y tế & Dược phẩm
            • OA thuộc lĩnh vực Nhà hàng & Quán
            • OA thuộc lĩnh vực Giáo dục & Đào tạo
            • OA sử dụng tên hãng xe thương hiệu
            • OA thuộc lĩnh vực Du lịch & Lưu trú
            • OA kinh doanh hàng tiêu dùng
        • ZALO NOTIFICATION SERVICE (ZNS)
          • Quy định gửi tin nhắn ZNS
          • ZNS - CÁC ĐỊNH DẠNG HỖ TRỢ
          • Quy định về hạn mức gửi ZNS của OA
      • VIBER
        • Quy định thủ tục đăng ký Dịch vụ Viber Maketing
      • TỔNG ĐÀI ẢO OMI CALL
  • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
    • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
      • 1. Hướng dẫn cấu hình Bizweb và MySapo
      • 2. Hướng dẫn sử dụng Bitrix24
      • 3. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên InfusionSoft
      • 4. Hướng dẫn tích hợp eSMS và Haravan
      • 5. Hướng dẫn tích hợp và sử dụng eSMS – HubSpot (v2)
      • 6. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên ZAPIER
      • 7. Hướng dẫn tích hợp và cấu hình Kiot Việt
      • 8. Sơ lược về MISA và Hướng dẫn tích hợp các phần mềm quản trị của MISA
        • Hướng dẫn tích hợp SMS/ZALO OA tại MISA LOMAS
        • Hướng dẫn tích hợp eSMS vào MISA AMIS CRM
      • 9. Hướng dẫn tích hợp Pancake
      • 10. Hướng dẫn kết nối OA với eSMS
      • 11. CRM và Thông tin hỗ trợ tích hợp để gửi các dạng tin nhắn
      • 12. Tài liệu API
Powered by GitBook
On this page
  • PHẦN 1: MẪU FILE GHI ÂM
  • 1. Robot đọc:
  • 2. Tải file ghi âm có sẵn:
  • 3. Tải file ghi âm có sẵn:
  • PHẦN 2: TẠO CUỘC GỌI
  • 1. Tạo cuộc gọi nhanh từ file ghi âm:
  • 2. Tạo cuộc gọi theo kịch bản:
  • PHẦN 3: KIỂM TRA BÁO CÁO CHI TIẾT CUỘC GỌI
  1. HD SỬ DỤNG USER
  2. HD SỬ DỤNG USER

eVoice và HDSD dịch vụ gọi tự động eVoice

PreviousHƯỚNG DẪN CHẶN SỐ ĐIỆN THOẠI NHẬN TIN NHẮN TỪ USERNextHướng dẫn xem và xuất báo cáo eVoice

Last updated 8 months ago

Trong thời đại công nghệ phát triển kèm theo các loại hình dịch vụ hữu ích được giới thiệu đến khách hàng về các hình thức marketing và các giải pháp quản lý Doanh nghiệp. Vihat tự hào là 1 trong những đơn vị đi đầu trong việc cung ứng dịch vụ Evoice (Cuộc gọi tự động). Evoice là giải pháp giúp các doanh nghiệp tạo các cuộc gọi tự động hàng loạt đến khách hàng , để nhắc nhở, cảnh báo và tương tác với khách hàng cuối, thao tác trực tiếp thông qua hệ thống Bài viết này sẽ hướng dẫn quý khách tháo tác các bước để tạo thành một cuộc hoàn chỉnh.

Để thao tác và tạo cuộc gọi theo nhu cầu, khách hàng truy cập vào trang web để tạo tài khoản bằng email và số điện thoại. Sau đó đăng nhập và vào tab Gọi tự động:

PHẦN 1: MẪU FILE GHI ÂM

Đầu tiên để tạo cuộc gọi , tiến hành thực hiện các mẫu cuộc gọi .

Phần này có thể tạo trực tiếp các mẫu ghi âm cuộc gọi ngay trên hệ thống và đưa các file ghi âm đã thu trước lên hệ thống để chuẩn bị cho việc tạo cuộc gọi.

Trong mẫu ghi âm có 3 hình thức để tao thành 1 file ghi âm cho cuộc gọi:

Vào tab: Mẫu ghi âm và chọn hình thức ghi âm.

1. Robot đọc:

Ở giao diện này, quý khách có thể lựa chọn được giọng đọc nam/nữ, giọng miền Nam/Bắc và có thể điều chỉnh tốc độ đọc nhanh chậm tùy nhu cầu.

Sau khi gõ tiêu đề, nội dung cuộc gọi quý khách bấm lưu lại nội dung.

2. Tải file ghi âm có sẵn:

3. Tải file ghi âm có sẵn:

Quý khách chỉ cần thao tác tải file và lưu lại.

PHẦN 2: TẠO CUỘC GỌI

1. Tạo cuộc gọi nhanh từ file ghi âm:

Phần này thường sử dụng cho các cuộc gọi ngắn gọn không có quá nhiều biến hoặc thông tin truyền tải đến khách hàng với nội dung đơn giản.

Bước 1: Điền thông tin tên chiến dịch.

Bước 2: Chọn file ghi âm đã chuẩn bị.

Bước 3: Thêm người nhận. Chúng ta có 2 cách thêm data khách hàng: Thủ công và thêm thừ file Excel. + Thủ công: dành cho số lượng khách hàng ít 2 - 3 khách + Thêm từ file excel: lượng data khách nhiều sử dụng cách này vừa nhanh vừa giảm thiểu sai xót.

a. Thêm thủ công

Nhập số điện thoại vào ô và bấm Thêm thủ công.

b. Tải file excel

Upfile data đã lưu sẵn trong máy và chọm các tham số tương ứng theo yêu cầu trên hệ thống.

c. Cài đặt cuộc gọi:

Tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng, ở phần thao tác này quý khách có thể chủ động lựa chọn thời gian gọi và các bước tương tác với khách hàng.

- Lựa chọn thời gian gửi: gửi ngay hoặc hẹn giờ.

- Cấu hình khung giờ gọi điện: chọn khỏang thời gian phát cuộc gọi.

- Cấu hình lặp lại nội dung: Số lần gọi lại nếu không nghe máy, khoảng cách giữa các lần gọi lại và số lần lặp lại nội dung.

- Nhấn phím tương tác khách hàng: Thời gian chờ phím phản hồi(giây), Nhấn phím để kết nối nhân viên

Phần Nhấn phím kết nối nhân viên , có thể kết nối cuộc gọi đến một người khác , hoặc chọn phát file ghi âm , hoặc phát ghi âm xong gửi tin nhắn được cài đặt trước đó.

- Cấu hình khoảng cách gọi: Số lượng mỗi lần gọi ( trong khaorng thời gian muốn thực hiện cuộc gọi), khoảng cách gọi giữa các lần, thời gian thực hiện cuộc gọi.

- Cấu hình đọc biến: Giọng đọc, Tốc độ đọc. Sau khi set up tất cả các dữ liệu theo nhu cầu, bấm tạo cuộc gọi.

2. Tạo cuộc gọi theo kịch bản:

Hình thức này áp dụng cho những cuộc gọi có nhiều biến chứa nhiều thông tin.

a. Thiết lập kịch bản cho cuôc gọi:

Vào mục Kịch bản cuộc gọi và bấm vào nút thêm để tạo kịch bản cuộc gọi.

Tiến hành tạo mẫu cuộc gọi: điền các dữ liệu theo nhu cầu và bấm lưu lại kịch bản vừa tạo.

b. Thực hiện cuộc gọi:

Tiến hành thực hiện như cuộc gọi thông thường: chọn file, up data, cấu hình cuộc gọi, sau đó bấm tạo cuộc gọi, hệ thống sẽ hiện ra thông tin chi tiết người dùng bấm xác nhận vào nút tạo cuộc gọi.

PHẦN 3: KIỂM TRA BÁO CÁO CHI TIẾT CUỘC GỌI

Sau khi thực hiện các cuộc gọi , xem lại lịch sử và chi phí các cuộc gọi trong tab danh sách cuộc gọi. Ở tab này hiển thị đầy đủ số lượng thời gian khách hàng nghe , phím mà khách hàng đã bấm và chi phí dự kiến , từ đó thu thập thêm các thông tin khách hàng quan tâm để tiến hành các chiến dịch tiếp theo.

Chúc quý khách hàng thao tác thành công.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách tạo nên những cuộc gọi chất lượng đến khách hàng.

eSMS.vn Mang khách hàng đến gần hơn với bạn.

Bấm vào tab Nhập dữ liệu sẽ hiển thị ra bảng yêu cầu upfile. Phần này file ghi âm đã thu sẵn trước và điều chỉnh theo đúng định dạng để edit file bạn vui lòng truy cập vào link , Thông số: Vui lòng chọn file *.wav mono 16bit 8khz .

https://audio.online-convert.com/convert-to-wav
Link convert
http://esms.vn
http://esms.vn