🔍
Help Center
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
  • THÔNG BÁO
    • THÔNG BÁO BẢO MẬT TÀI KHOẢN
  • HD SỬ DỤNG USER
    • TỔNG QUAN DỊCH VỤ USER
    • HD SỬ DỤNG USER
      • HDSD phiếu ghi hỗ trợ khách hàng
      • HƯỚNG DẪN PHẢN HỒI THÔNG TIN QUA PHIẾU GHI
      • HƯỚNG DẪN CẬP NHẬT THÔNG TIN TÀI KHOẢN END USER TẠI eSMS.vn
      • HƯỚNG DẪN CHẶN SỐ ĐIỆN THOẠI NHẬN TIN NHẮN TỪ USER
      • eVoice và HDSD dịch vụ gọi tự động eVoice
        • Hướng dẫn xem và xuất báo cáo eVoice
      • Tab Khách hàng và hướng dẫn sử dụng
      • Mã Voucher và HDSD hệ thống Svoucher trên eSMS.vn
      • SMS BRANDNAME
        • KHÁI NIỆM
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
        • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn Quảng cáo
        • 2. HDSD tạo và gửi tin chăm sóc khách hàng
        • 3. HD thiết lập tin nhắn chúc mừng sinh nhật tự động
        • 4. HD Chèn Link Trả Lời Tin Nhắn trên hệ thống sms tự động của eSMS.vn
        • 5. HDSD tính năng Tracking link đo lường hiệu quả chiến dịch SMS Marketing.
        • 6. HD kiểm tra trạng thái và xuất báo cáo tin nhắn Quảng cáo
        • 7. HDSD tính năng check Template Brandname CSKH
        • 8. HD chức năng chèn ảnh vào tin nhắn SMS trên hệ thống eSMS.vn
        • 9. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO TIN NHẮN ESMS
        • 10. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
        • 11. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
        • 11. Hướng dẫn thêm mẫu template SMS trên User
      • ZALO
        • ZNS
          • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn ZNS
          • 2. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
          • 3. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
          • 4. Hướng dẫn thay đổi thông tin trên Zalo Official Account (Zalo OA) - VIHAT Solutions
          • 5. Hướng dẫn sử dụng tính năng Chat trên Zalo Offical Account
          • 6. Hướng dẫn sử dụng tính năng ChatBot trên Zalo Official Account
          • 7.Hướng dẫn soạn và tạo bài viết Broadcast trên Zalo Official Account
        • Hướng dẫn gửi tin UID
          • Tin tư vấn
          • Tin giao dịch
      • VIBER
        • 1. HD gửi tin nhắn Viber
        • 2. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN VIBER
      • Mini App
        • TỔNG QUAN MINI APP
        • ỨNG DỤNG MINI APP CHO CÁC NGÀNH
        • Câu hỏi thường gặp
  • THÔNG TIN DỊCH VỤ
    • TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ
      • QUY ĐỊNH, THỦ TỤC KHAI BÁO ĐỊNH DANH
      • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME)
        • KHÁI NIỆM
        • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME) VÀ CÁC NHÓM NGÀNH
        • GIẤY TỜ CHỨNG MINH THƯƠNG HIỆU (BRANDNAME)
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • THƯỜNG
            • ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • THƯỜNG
            • Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
      • ZALO
        • 📢 Thông báo: Điều chỉnh chính sách dịch vụ tài khoản Zalo OA Doanh nghiệp
        • 📢 Thông báo cập nhật phân loại tin nhắn của Zalo Official Account (UID)
        • 📢 Thông báo: Thay đổi cơ chế đánh giá chất lượng và quyền lợi gửi tin Zalo ZNS
        • 📢 Thông báo: ĐƠN GIẢN HÓA PHÂN LOẠI MỤC ĐÍCH (TAG) CỦA MẪU ZNS
        • 📢 THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH ĐƠN GIÁ CỦA TÙY CHỌN CTA TRONG MẪU ZNS
        • 🎯ZNS VOUCHER TEMPLATE
        • 🎯ZNS YÊU CẦU THANH TOÁN (Payment Request)
        • ZALO OA
          • CÁC QUY ĐỊNH VỀ ĐĂNG KÝ OA
            • Danh mục phù hợp cho Official Account Doanh nghiệp
          • QUY TRÌNH: TẠO ZALO OA
          • QUY TRÌNH: XÁC THỰC TÀI KHOẢN OA DOANH NGHIỆP
          • CÁC CÁCH XÁC THỰC OA
            • CÁCH 1: Xác thực khi tên OA đặt theo tên Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh
            • CÁCH 2: Xác thực khi tên OA là tên thương hiệu, nhãn hiệu
            • CÁCH 3: Xác thực khi tên OA khác tên đăng ký kinh doanh (tên của loại hình dịch vụ, sản phẩm, dự án)
          • XÁC THỰC OA THEO CÁC LĨNH VỰC PHỔ BIẾN
            • OA thuộc lĩnh vực Y tế & Dược phẩm
            • OA thuộc lĩnh vực Nhà hàng & Quán
            • OA thuộc lĩnh vực Giáo dục & Đào tạo
            • OA sử dụng tên hãng xe thương hiệu
            • OA thuộc lĩnh vực Du lịch & Lưu trú
            • OA kinh doanh hàng tiêu dùng
        • ZALO NOTIFICATION SERVICE (ZNS)
          • Quy định gửi tin nhắn ZNS
          • ZNS - CÁC ĐỊNH DẠNG HỖ TRỢ
          • Quy định về hạn mức gửi ZNS của OA
      • VIBER
        • Quy định thủ tục đăng ký Dịch vụ Viber Maketing
      • TỔNG ĐÀI ẢO OMI CALL
  • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
    • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
      • 1. Hướng dẫn cấu hình Bizweb và MySapo
      • 2. Hướng dẫn sử dụng Bitrix24
      • 3. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên InfusionSoft
      • 4. Hướng dẫn tích hợp eSMS và Haravan
      • 5. Hướng dẫn tích hợp và sử dụng eSMS – HubSpot (v2)
      • 6. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên ZAPIER
      • 7. Hướng dẫn tích hợp và cấu hình Kiot Việt
      • 8. Sơ lược về MISA và Hướng dẫn tích hợp các phần mềm quản trị của MISA
        • Hướng dẫn tích hợp SMS/ZALO OA tại MISA LOMAS
        • Hướng dẫn tích hợp eSMS vào MISA AMIS CRM
      • 9. Hướng dẫn tích hợp Pancake
      • 10. Hướng dẫn kết nối OA với eSMS
      • 11. CRM và Thông tin hỗ trợ tích hợp để gửi các dạng tin nhắn
      • 12. Tài liệu API
Powered by GitBook
On this page
  1. THÔNG TIN DỊCH VỤ
  2. TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ
  3. ZALO
  4. ZALO OA
  5. XÁC THỰC OA THEO CÁC LĨNH VỰC PHỔ BIẾN

OA kinh doanh hàng tiêu dùng

PreviousOA thuộc lĩnh vực Du lịch & Lưu trúNextZALO NOTIFICATION SERVICE (ZNS)

Last updated 2 years ago

Hướng đến doanh nghiệp/ hộ kinh doanh tạo tài khoản OA cho các cửa hàng kinh doanh hàng tiêu dùng, ví dụ như:

  • Cửa hàng mua sắm truyền thống các mặt hàng hoặc tạp hóa: thời trang, may mặc; mỹ phẩm; thực phẩm tươi sống hoặc đóng gói; nội thất (chăn ga gối nệm, thiết bị trong nhà, chiếu sáng, nhà bếp và phòng ăn, sân vườn,... không bao gồm sản xuất & thiết kế) và gia dụng (sản phẩm vệ sinh nhà cửa,...); đồ dùng mẹ & bé;

  • Cửa hàng tiện lợi;

  • Cửa hàng điện máy;

  • Cửa hàng trang sức, mắt kính, mỹ nghệ, đá quý, ngọc trai, vàng, bạc…

  • Cửa hàng bán buôn vật liệu xây dựng;

  • Cửa hàng kinh doanh thực phẩm & đồ uống;

  • Cửa hàng bán buôn các mặt hàng tiêu dùng khác.

Có 3 cách xác thực tài khoản OA:

Cách 1: Xác thực khi tên OA đặt theo tên Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh.

Tên OA giống tên doanh nghiệp/ tên hộ kinh doanh trên Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, nộp hồ sơ theo hướng dẫn .

Cách 2: Xác thực khi tên OA là tên thương hiệu, nhãn hiệu.

Tên OA khác tên doanh nghiệp/ tên hộ kinh doanh và giống tên nhãn hiệu đã được cấp văn bằng chứng nhận bảo hộ bởi Cục Sở hữu Trí tuệ, nộp hồ sơ theo hướng dẫn .

Cách 3: Xác thực theo tên giao dịch khác.

Tên OA khác với tên doanh nghiệp/ tên hộ kinh doanh trên Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Là tên của loại hình dịch vụ, sản phẩm, dự án thuộc sở hữu doanh nghiệp. Lựa chọn một trong 2 bộ hồ sơ xác thực (3A hoặc 3B) sau đây:

Yếu tố xác minh tên giao dịch là các giấy tờ hoặc thông tin để xác định mối liên hệ giữa tên OA (là tên giao dịch khác) với doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh. 

Tham khảo yếu tố xác minh tên giao dịch dành riêng cho đối tượng là các cửa hàng kinh doanh hàng tiêu dùng (vui lòng chọn 2 yếu tố để nộp xác thực):

Yếu tố 1. Hình ảnh bảng hiệu địa điểm/ cơ sở kinh doanh:

Yếu tố 2. Ảnh chụp website có thông tin cửa hàng, địa chỉ kinh doanh và thông tin doanh nghiệp chủ quản, phải thể hiện được những nội dung:​

  • Tên website trên thanh tìm kiếm trùng khớp với tên OA;

  • Địa chỉ kinh doanh trên website khớp với địa chỉ trên giấy phép ĐKKD và thông tin đăng ký tài khoản OA.

Yếu tố 3. Hình chụp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự; giấy phép phải thể hiện được những nội dung​:

  • Hình ảnh hoặc scan giấy chứng nhận bản gốc và còn hiệu lực;

  • Tên cơ sở trùng khớp với tên OA;

  • Chủ cơ sở là người đại diện pháp lý hoặc người sở hữu doanh nghiệp/ hộ kinh doanh;

  • Địa chỉ trên giấy phép khớp với địa chỉ trên giấy phép ĐKKD và thông tin đăng ký tài khoản OA.

Yếu tố 4. Hình ảnh sở hữu địa điểm được xác thực bởi Google Business trên trang Google Business Profile Manager

Yếu tố 5. Hình ảnh chụp tài khoản gian hàng trên các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam, phải thể hiện được những nội dung​:

  • Tên tài khoản/ gian hàng trên ứng dụng trùng khớp với tên OA;

  • Địa chỉ gian hàng khớp với địa chỉ trên giấy phép ĐKKD và thông tin đăng ký tài khoản OA.

Yếu tố 6. Hình ảnh kho hàng, phải thể hiện được những nội dung​:

  • Tên kho hàng khớp với tên OA;

  • Địa chỉ kho hàng khớp với giấy phép đăng ký kinh doanh và thông tin đăng ký OA.

⚠ Lưu ý:

  • Các giấy phép/ giấy chứng nhận xác minh phải còn hiệu lực;

  • Hình ảnh yếu tố xác minh cần rõ ràng, không có dấu hiệu chỉnh sửa;

  • Hình ảnh cần có đầy đủ thông tin hợp lệ theo quy định.

[Công văn xác thực theo mẫu tải tại ]

tại đây
tại đây
đây