🔍
Help Center
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
  • THÔNG BÁO
    • THÔNG BÁO BẢO MẬT TÀI KHOẢN
  • HD SỬ DỤNG USER
    • TỔNG QUAN DỊCH VỤ USER
    • HD SỬ DỤNG USER
      • HDSD phiếu ghi hỗ trợ khách hàng
      • HƯỚNG DẪN PHẢN HỒI THÔNG TIN QUA PHIẾU GHI
      • HƯỚNG DẪN CẬP NHẬT THÔNG TIN TÀI KHOẢN END USER TẠI eSMS.vn
      • HƯỚNG DẪN CHẶN SỐ ĐIỆN THOẠI NHẬN TIN NHẮN TỪ USER
      • eVoice và HDSD dịch vụ gọi tự động eVoice
        • Hướng dẫn xem và xuất báo cáo eVoice
      • Tab Khách hàng và hướng dẫn sử dụng
      • Mã Voucher và HDSD hệ thống Svoucher trên eSMS.vn
      • SMS BRANDNAME
        • KHÁI NIỆM
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
        • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn Quảng cáo
        • 2. HDSD tạo và gửi tin chăm sóc khách hàng
        • 3. HD thiết lập tin nhắn chúc mừng sinh nhật tự động
        • 4. HD Chèn Link Trả Lời Tin Nhắn trên hệ thống sms tự động của eSMS.vn
        • 5. HDSD tính năng Tracking link đo lường hiệu quả chiến dịch SMS Marketing.
        • 6. HD kiểm tra trạng thái và xuất báo cáo tin nhắn Quảng cáo
        • 7. HDSD tính năng check Template Brandname CSKH
        • 8. HD chức năng chèn ảnh vào tin nhắn SMS trên hệ thống eSMS.vn
        • 9. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO TIN NHẮN ESMS
        • 10. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
        • 11. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
        • 11. Hướng dẫn thêm mẫu template SMS trên User
      • ZALO
        • ZNS
          • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn ZNS
          • 2. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
          • 3. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
          • 4. Hướng dẫn thay đổi thông tin trên Zalo Official Account (Zalo OA) - VIHAT Solutions
          • 5. Hướng dẫn sử dụng tính năng Chat trên Zalo Offical Account
          • 6. Hướng dẫn sử dụng tính năng ChatBot trên Zalo Official Account
          • 7.Hướng dẫn soạn và tạo bài viết Broadcast trên Zalo Official Account
        • Hướng dẫn gửi tin UID
          • Tin tư vấn
          • Tin giao dịch
      • VIBER
        • 1. HD gửi tin nhắn Viber
        • 2. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN VIBER
      • Mini App
        • TỔNG QUAN MINI APP
        • ỨNG DỤNG MINI APP CHO CÁC NGÀNH
        • Câu hỏi thường gặp
  • THÔNG TIN DỊCH VỤ
    • TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ
      • QUY ĐỊNH, THỦ TỤC KHAI BÁO ĐỊNH DANH
      • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME)
        • KHÁI NIỆM
        • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME) VÀ CÁC NHÓM NGÀNH
        • GIẤY TỜ CHỨNG MINH THƯƠNG HIỆU (BRANDNAME)
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • THƯỜNG
            • ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • THƯỜNG
            • Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
      • ZALO
        • 📢 Thông báo: Điều chỉnh chính sách dịch vụ tài khoản Zalo OA Doanh nghiệp
        • 📢 Thông báo cập nhật phân loại tin nhắn của Zalo Official Account (UID)
        • 📢 Thông báo: Thay đổi cơ chế đánh giá chất lượng và quyền lợi gửi tin Zalo ZNS
        • 📢 Thông báo: ĐƠN GIẢN HÓA PHÂN LOẠI MỤC ĐÍCH (TAG) CỦA MẪU ZNS
        • 📢 THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH ĐƠN GIÁ CỦA TÙY CHỌN CTA TRONG MẪU ZNS
        • 🎯ZNS VOUCHER TEMPLATE
        • 🎯ZNS YÊU CẦU THANH TOÁN (Payment Request)
        • ZALO OA
          • CÁC QUY ĐỊNH VỀ ĐĂNG KÝ OA
            • Danh mục phù hợp cho Official Account Doanh nghiệp
          • QUY TRÌNH: TẠO ZALO OA
          • QUY TRÌNH: XÁC THỰC TÀI KHOẢN OA DOANH NGHIỆP
          • CÁC CÁCH XÁC THỰC OA
            • CÁCH 1: Xác thực khi tên OA đặt theo tên Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh
            • CÁCH 2: Xác thực khi tên OA là tên thương hiệu, nhãn hiệu
            • CÁCH 3: Xác thực khi tên OA khác tên đăng ký kinh doanh (tên của loại hình dịch vụ, sản phẩm, dự án)
          • XÁC THỰC OA THEO CÁC LĨNH VỰC PHỔ BIẾN
            • OA thuộc lĩnh vực Y tế & Dược phẩm
            • OA thuộc lĩnh vực Nhà hàng & Quán
            • OA thuộc lĩnh vực Giáo dục & Đào tạo
            • OA sử dụng tên hãng xe thương hiệu
            • OA thuộc lĩnh vực Du lịch & Lưu trú
            • OA kinh doanh hàng tiêu dùng
        • ZALO NOTIFICATION SERVICE (ZNS)
          • Quy định gửi tin nhắn ZNS
          • ZNS - CÁC ĐỊNH DẠNG HỖ TRỢ
          • Quy định về hạn mức gửi ZNS của OA
      • VIBER
        • Quy định thủ tục đăng ký Dịch vụ Viber Maketing
      • TỔNG ĐÀI ẢO OMI CALL
  • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
    • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
      • 1. Hướng dẫn cấu hình Bizweb và MySapo
      • 2. Hướng dẫn sử dụng Bitrix24
      • 3. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên InfusionSoft
      • 4. Hướng dẫn tích hợp eSMS và Haravan
      • 5. Hướng dẫn tích hợp và sử dụng eSMS – HubSpot (v2)
      • 6. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên ZAPIER
      • 7. Hướng dẫn tích hợp và cấu hình Kiot Việt
      • 8. Sơ lược về MISA và Hướng dẫn tích hợp các phần mềm quản trị của MISA
        • Hướng dẫn tích hợp SMS/ZALO OA tại MISA LOMAS
        • Hướng dẫn tích hợp eSMS vào MISA AMIS CRM
      • 9. Hướng dẫn tích hợp Pancake
      • 10. Hướng dẫn kết nối OA với eSMS
      • 11. CRM và Thông tin hỗ trợ tích hợp để gửi các dạng tin nhắn
      • 12. Tài liệu API
Powered by GitBook
On this page
  • I. ZNS Voucher Template là gì?
  • II. Cấu trúc của ZNS Voucher Template
  • 1. Thao tác lưu ZNS Voucher vào ví QR diễn ra như thế nào
  • 2. Cách sao chép/copy mã voucher từ ZNS Voucher?
  • III. Tính năng nhắc hẹn của Template Voucher
  • IV. Tính năng phóng to hiển thị QR code / Barcode:
  • V. Chuẩn hóa các template mục đích gửi mã giảm giá, voucher:
  1. THÔNG TIN DỊCH VỤ
  2. TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ
  3. ZALO

ZNS VOUCHER TEMPLATE

Previous📢 THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH ĐƠN GIÁ CỦA TÙY CHỌN CTA TRONG MẪU ZNSNextZNS YÊU CẦU THANH TOÁN (Payment Request)

Last updated 9 months ago

Với tinh thần luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng muốn trải nghiệm mua sắm thuận tiện và dễ dàng, đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm Zalo Notification Service (ZNS) chính thức ra mắt mẫu ZNS dạng Voucher như một giải pháp toàn diện, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và sử dụng ưu đãi một cách thông minh.

I. ZNS Voucher Template là gì?

ZNS Voucher Template là một công cụ thông báo ưu đãi đầy đủ thông tin và dễ sử dụng. Với ZNS Voucher Template, doanh nghiệp không chỉ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và sử dụng ưu đãi mà còn tránh được sự nhầm lẫn giữa các loại thông báo khác nhau, dẫn đến việc bỏ lỡ các cơ hội ưu đãi.

II. Cấu trúc của ZNS Voucher Template

Thông báo ZNS Voucher có cấu trúc tương tự các loại ZNS khác và đi kèm thành phần mới, đó là Voucher Template. Voucher Template tập trung vào việc kích thích sự tương tác và thuận tiện cho người dùng. Với hai thao tác đơn giản là Lưu vào ví QR và Copy Mã Voucher, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng ưu đãi mọi lúc mọi nơi.

1. Thao tác lưu ZNS Voucher vào ví QR diễn ra như thế nào

Khi nhận mẫu thông báo ZNS Voucher, nếu người dùng chủ động thao tác chọn “Lưu vào ví QR”. Hệ thống tự ghi nhận Voucher được lưu vào ví QR của người dùng.

Sau đó, khi có nhu cầu tra cứu các mã Voucher đã lưu, người dùng chủ động truy cập “Ví QR” và chọn Voucher muốn xem chi tiết.

2. Cách sao chép/copy mã voucher từ ZNS Voucher?

Không chỉ có thể sử dụng mã voucher như một thẻ có mã khuyến mãi vật lý, người dùng có thể copy mã voucher trong ZNS Voucher để có thể sử dụng trực tuyến.

Chỉ cần Click vào Mã Voucher (phần được hiển thị nổi bật với màu xanh), màn hình sẽ hiển thị thông báo “Đã sao chép mã” khi mã Voucher được sao chép thành công.

III. Tính năng nhắc hẹn của Template Voucher

Khi người dùng chủ động chọn “Lưu vào ví QR”, hệ thống tự động áp dụng tính năng nhắc hẹn sử dụng cho voucher.

Thời gian nhắc hạn sử dụng được mặc định là 24 giờ trước thời gian Voucher hết hạn để đảm bảo khách hàng sẽ không bỏ lỡ cơ hội sử dụng ưu đãi của mình.

Ghi chú:

Thông báo nhắc lịch sử dụng voucher chỉ được gửi tới người dùng cuối (đã thao tác thành công Lưu voucher vào ví QR) 1 lần duy nhất.

Để đảm bảo quyền riêng tư và trải nghiệm của người dùng Zalo, thời gian nhắc hẹn bắt buộc thuộc khung thời gian 6AM - 8PM. Nếu ngoài khung giờ này, hệ thống tự động thực hiện remind vào 5PM trước ngày hết hạn Voucher.

Ví dụ: HSD Voucher: 10 PM ngày 25/04/2024

24H trước HSD là 10 PM 24/04/2024 => Ngoài khung thời gian nhắc hẹn của hệ thống.

=> Hệ thống tự động remind vào 5PM 24/04/2024.

IV. Tính năng phóng to hiển thị QR code / Barcode:

Với mục đích để khách hàng cuối và doanh nghiệp thuận tiện trong việc quan sát và quét mã, tính năng phóng to hiển thị với các ZNS voucher sử dụng QR code và Barcode đã được tối ưu.

V. Chuẩn hóa các template mục đích gửi mã giảm giá, voucher:

Để chuẩn hóa và tối ưu sản phẩm, từ 15/08/2024, tất cả mẫu ZNS với mục đích gửi mã giảm giá, voucher ở tất cả mục đích (tag) bắt buộc sử dụng ZNS voucher.

Các trường hợp không bắt buộc dùng ZNS voucher:

  • Doanh nghiệp gửi nhiều hơn 1 voucher cho user trong nội dung template

  • Không có mã giảm giá, voucher code cụ thể, user đổi, nhận mã giảm giá, voucher code tại app/mini-app/kênh (nội dung template bắt buộc nêu rõ cách thức sử dụng và dẫn CTA đến app/mini-app/kênh tương ứng)

Các template ID sử dụng định dạng (format) ZNS khác định dạng ZNS voucher đã được duyệt trước 15/08/2024 sẽ không bị ảnh hưởng.

🎯
Hình ảnh chỉ có tính chất minh họa giao diện