🔍
Help Center
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
  • THÔNG BÁO
    • THÔNG BÁO BẢO MẬT TÀI KHOẢN
  • HD SỬ DỤNG USER
    • TỔNG QUAN DỊCH VỤ USER
    • HD SỬ DỤNG USER
      • HDSD phiếu ghi hỗ trợ khách hàng
      • HƯỚNG DẪN PHẢN HỒI THÔNG TIN QUA PHIẾU GHI
      • HƯỚNG DẪN CẬP NHẬT THÔNG TIN TÀI KHOẢN END USER TẠI eSMS.vn
      • HƯỚNG DẪN CHẶN SỐ ĐIỆN THOẠI NHẬN TIN NHẮN TỪ USER
      • eVoice và HDSD dịch vụ gọi tự động eVoice
        • Hướng dẫn xem và xuất báo cáo eVoice
      • Tab Khách hàng và hướng dẫn sử dụng
      • Mã Voucher và HDSD hệ thống Svoucher trên eSMS.vn
      • SMS BRANDNAME
        • KHÁI NIỆM
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
        • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn Quảng cáo
        • 2. HDSD tạo và gửi tin chăm sóc khách hàng
        • 3. HD thiết lập tin nhắn chúc mừng sinh nhật tự động
        • 4. HD Chèn Link Trả Lời Tin Nhắn trên hệ thống sms tự động của eSMS.vn
        • 5. HDSD tính năng Tracking link đo lường hiệu quả chiến dịch SMS Marketing.
        • 6. HD kiểm tra trạng thái và xuất báo cáo tin nhắn Quảng cáo
        • 7. HDSD tính năng check Template Brandname CSKH
        • 8. HD chức năng chèn ảnh vào tin nhắn SMS trên hệ thống eSMS.vn
        • 9. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO TIN NHẮN ESMS
        • 10. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
        • 11. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
        • 11. Hướng dẫn thêm mẫu template SMS trên User
      • ZALO
        • ZNS
          • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn ZNS
          • 2. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
          • 3. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
          • 4. Hướng dẫn thay đổi thông tin trên Zalo Official Account (Zalo OA) - VIHAT Solutions
          • 5. Hướng dẫn sử dụng tính năng Chat trên Zalo Offical Account
          • 6. Hướng dẫn sử dụng tính năng ChatBot trên Zalo Official Account
          • 7.Hướng dẫn soạn và tạo bài viết Broadcast trên Zalo Official Account
        • Hướng dẫn gửi tin UID
          • Tin tư vấn
          • Tin giao dịch
      • VIBER
        • 1. HD gửi tin nhắn Viber
        • 2. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN VIBER
      • Mini App
        • TỔNG QUAN MINI APP
        • ỨNG DỤNG MINI APP CHO CÁC NGÀNH
        • Câu hỏi thường gặp
  • THÔNG TIN DỊCH VỤ
    • TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ
      • QUY ĐỊNH, THỦ TỤC KHAI BÁO ĐỊNH DANH
      • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME)
        • KHÁI NIỆM
        • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME) VÀ CÁC NHÓM NGÀNH
        • GIẤY TỜ CHỨNG MINH THƯƠNG HIỆU (BRANDNAME)
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • THƯỜNG
            • ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • THƯỜNG
            • Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
      • ZALO
        • 📢 Thông báo: Điều chỉnh chính sách dịch vụ tài khoản Zalo OA Doanh nghiệp
        • 📢 Thông báo cập nhật phân loại tin nhắn của Zalo Official Account (UID)
        • 📢 Thông báo: Thay đổi cơ chế đánh giá chất lượng và quyền lợi gửi tin Zalo ZNS
        • 📢 Thông báo: ĐƠN GIẢN HÓA PHÂN LOẠI MỤC ĐÍCH (TAG) CỦA MẪU ZNS
        • 📢 THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH ĐƠN GIÁ CỦA TÙY CHỌN CTA TRONG MẪU ZNS
        • 🎯ZNS VOUCHER TEMPLATE
        • 🎯ZNS YÊU CẦU THANH TOÁN (Payment Request)
        • ZALO OA
          • CÁC QUY ĐỊNH VỀ ĐĂNG KÝ OA
            • Danh mục phù hợp cho Official Account Doanh nghiệp
          • QUY TRÌNH: TẠO ZALO OA
          • QUY TRÌNH: XÁC THỰC TÀI KHOẢN OA DOANH NGHIỆP
          • CÁC CÁCH XÁC THỰC OA
            • CÁCH 1: Xác thực khi tên OA đặt theo tên Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh
            • CÁCH 2: Xác thực khi tên OA là tên thương hiệu, nhãn hiệu
            • CÁCH 3: Xác thực khi tên OA khác tên đăng ký kinh doanh (tên của loại hình dịch vụ, sản phẩm, dự án)
          • XÁC THỰC OA THEO CÁC LĨNH VỰC PHỔ BIẾN
            • OA thuộc lĩnh vực Y tế & Dược phẩm
            • OA thuộc lĩnh vực Nhà hàng & Quán
            • OA thuộc lĩnh vực Giáo dục & Đào tạo
            • OA sử dụng tên hãng xe thương hiệu
            • OA thuộc lĩnh vực Du lịch & Lưu trú
            • OA kinh doanh hàng tiêu dùng
        • ZALO NOTIFICATION SERVICE (ZNS)
          • Quy định gửi tin nhắn ZNS
          • ZNS - CÁC ĐỊNH DẠNG HỖ TRỢ
          • Quy định về hạn mức gửi ZNS của OA
      • VIBER
        • Quy định thủ tục đăng ký Dịch vụ Viber Maketing
      • TỔNG ĐÀI ẢO OMI CALL
  • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
    • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
      • 1. Hướng dẫn cấu hình Bizweb và MySapo
      • 2. Hướng dẫn sử dụng Bitrix24
      • 3. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên InfusionSoft
      • 4. Hướng dẫn tích hợp eSMS và Haravan
      • 5. Hướng dẫn tích hợp và sử dụng eSMS – HubSpot (v2)
      • 6. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên ZAPIER
      • 7. Hướng dẫn tích hợp và cấu hình Kiot Việt
      • 8. Sơ lược về MISA và Hướng dẫn tích hợp các phần mềm quản trị của MISA
        • Hướng dẫn tích hợp SMS/ZALO OA tại MISA LOMAS
        • Hướng dẫn tích hợp eSMS vào MISA AMIS CRM
      • 9. Hướng dẫn tích hợp Pancake
      • 10. Hướng dẫn kết nối OA với eSMS
      • 11. CRM và Thông tin hỗ trợ tích hợp để gửi các dạng tin nhắn
      • 12. Tài liệu API
Powered by GitBook
On this page
  • I. Lợi ích khi sử dụng ZNS Yêu cầu thanh toán (Payment Request):
  • II. Cấu trúc của Template ZNS Yêu cầu thanh toán (Payment Request):
  • III. Thao tác của người dùng khi thanh toán với ZNS Yêu cầu thanh toán (Payment Request):
  • IV. Một số lưu ý đăng ký mẫu ZNS Yêu cầu thanh toán:
  1. THÔNG TIN DỊCH VỤ
  2. TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ
  3. ZALO

ZNS YÊU CẦU THANH TOÁN (Payment Request)

PreviousZNS VOUCHER TEMPLATENextZALO OA

Last updated 11 months ago

Zalo Notification Service (ZNS) chính thức ra mắt mẫu ZNS Yêu cầu thanh toán (Payment Request) như một giải pháp toàn diện, mang lại giải pháp Yêu cầu thanh toán tiện lợi, dễ hiểu giữa Doanh nghiệp và khách hàng của mình.

I. Lợi ích khi sử dụng ZNS Yêu cầu thanh toán (Payment Request):

Với phương thức hay dạng template truyền thống, người dùng cuối (user) phải thao tác nhiều bước để thực hiện thao tác thanh toán.

Template ZNS Yêu cầu thanh toán mới, hỗ trợ nút Thanh toán ngay, cho phép user thao tác thanh toán thuận lợi, hạn chế rủi ro do lỗi chủ quan.

II. Cấu trúc của Template ZNS Yêu cầu thanh toán (Payment Request):

Cấu trúc của ZNS Yêu cầu thanh toán bao gồm:

  • Các thành phần logo, văn bản, bảng, CTA… tùy chọn.

  • Card thanh toán với nút Thanh toán ngay vô cùng tiện dụng và dễ hiểu.

  • Mẫu template này áp dụng các Quy định chung khi kiểm duyệt mẫu ZNS.

III. Thao tác của người dùng khi thanh toán với ZNS Yêu cầu thanh toán (Payment Request):

Để tiện lợi cho user tiến hành thanh toán bằng nhiều ngân hàng khác nhau, Zalo đã tiến hành liên kết với nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam.

Khi user chọn thanh toán bằng một ngân hàng đã liên kết với Zalo, tất cả thông tin về tài khoản thụ hưởng như ngân hàng, số tài khoản, số tiền, ghi chú,… đều sẽ được tự động đồng bộ, đồng thời dẫn sang Ứng dụng của ngân hàng tương ứng. User sẽ không cần sao chép thủ công các thông tin này nữa.

Lưu ý:

  • Nếu user chọn thanh toán bằng ngân hàng chưa liên kết với Zalo, user sẽ cần chủ động thao tác để sao chép các thông tin thanh toán.

  • Khi user click nút “Thanh toán ngay”, Zalo sẽ hiển thị những Ngân hàng có Ứng dụng (App) đã được cài đặt trên thiết bị của người dùng

  • Các ngân hàng đã liên kết với Zalo sẽ có biểu tượng phía bên phải

  • Danh sách các ngân hàng đã liên kết với Zalo (Cập nhật đến 05/2024):

  • Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank)

  • Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)

  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

  • Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)

  • Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

  • Ngân hàng TMCP Nam Á (NamABank)

IV. Một số lưu ý đăng ký mẫu ZNS Yêu cầu thanh toán:

  • Chọn loại temp: ZNS yêu cầu thanh toán, temp bắt buộc có logo.

  • Thông tin mục thanh toán (thông tin tài khoản thụ hưởng):

  • Tài khoản thụ hưởng cần là thông tin tài khoản doanh nghiệp sở hữu OA.

  • Tên tài khoản: Tên tài khoản cần khớp với tên doanh nghiệp sở hữu OA, khai báo cố định.

  • Số tài khoản: khai báo cố định.

  • Số tiền: Format: 100000 ✓ 100.000 ✗

Giới hạn: Lớn hơn 2.000 VND và nhỏ hơn 500.000.000 VND

Có thể truyền tham số hoặc điền số tiền cố định.

  • Nội dung chuyển khoản: Truyền tham số, hoặc điền nội dung cố định. Format: Không chứa ký tự đặc biệt @[]^_!"•#$%¥&'()*+,€-./:;{|<}=~>?.)

🎯