TỔNG ĐÀI ẢO OMI CALL
Tổng quan về dịch vụ OMI CALL
Omi Call là hệ thống tổng đài ảo thông minh đa kênh hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Không chỉ cung cấp đầy đủ các tính năng của một tổng đài hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp. OMICall còn tích hợp các tính năng về lưu trữ và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng (Mini – CRM) giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi tương tác với doanh nghiệp. Chi tiết tại https://omicall.com/quy-trinh-ban-hang/?fbclid=IwAR37mrT7nOx4dTbpe99u78CpGqB2FF2RNsH0i2VkQzQHNh17SQWr2thLcfg
Một số tính năng nổi bật của phần mềm tổng đài thông minh có thể kể đến như:
Mở rộng máy nhánh không giới hạn;
Trả lời tự động (IVR);
Nhạc chờ thương hiệu;
Quản lý khách hàng (CRM mini);
Phễu chăm sóc khách hàng;
Chuyển hướng cuộc gọi vào số di động;
Điều hướng cuộc gọi thông minh;
Đảo số cuộc gọi ra;
SMS Brandname chăm sóc tự động bằng tin nhắn;
Ghi âm cuộc gọi;
Nhe gọi trên nhiều thiết bị;
Báo cáo theo thời gian thực;
Kết nối mạng xã hội;
Quản lý giám sát nhân viên;
Gọi nội bộ miễn phí;
…
Last updated