🔍
Help Center
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
  • THÔNG BÁO
    • THÔNG BÁO BẢO MẬT TÀI KHOẢN
  • HD SỬ DỤNG USER
    • TỔNG QUAN DỊCH VỤ USER
    • HD SỬ DỤNG USER
      • HDSD phiếu ghi hỗ trợ khách hàng
      • HƯỚNG DẪN PHẢN HỒI THÔNG TIN QUA PHIẾU GHI
      • HƯỚNG DẪN CẬP NHẬT THÔNG TIN TÀI KHOẢN END USER TẠI eSMS.vn
      • HƯỚNG DẪN CHẶN SỐ ĐIỆN THOẠI NHẬN TIN NHẮN TỪ USER
      • eVoice và HDSD dịch vụ gọi tự động eVoice
        • Hướng dẫn xem và xuất báo cáo eVoice
      • Tab Khách hàng và hướng dẫn sử dụng
      • Mã Voucher và HDSD hệ thống Svoucher trên eSMS.vn
      • SMS BRANDNAME
        • KHÁI NIỆM
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
        • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn Quảng cáo
        • 2. HDSD tạo và gửi tin chăm sóc khách hàng
        • 3. HD thiết lập tin nhắn chúc mừng sinh nhật tự động
        • 4. HD Chèn Link Trả Lời Tin Nhắn trên hệ thống sms tự động của eSMS.vn
        • 5. HDSD tính năng Tracking link đo lường hiệu quả chiến dịch SMS Marketing.
        • 6. HD kiểm tra trạng thái và xuất báo cáo tin nhắn Quảng cáo
        • 7. HDSD tính năng check Template Brandname CSKH
        • 8. HD chức năng chèn ảnh vào tin nhắn SMS trên hệ thống eSMS.vn
        • 9. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO TIN NHẮN ESMS
        • 10. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
        • 11. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
        • 11. Hướng dẫn thêm mẫu template SMS trên User
      • ZALO
        • ZNS
          • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn ZNS
          • 2. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
          • 3. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
          • 4. Hướng dẫn thay đổi thông tin trên Zalo Official Account (Zalo OA) - VIHAT Solutions
          • 5. Hướng dẫn sử dụng tính năng Chat trên Zalo Offical Account
          • 6. Hướng dẫn sử dụng tính năng ChatBot trên Zalo Official Account
          • 7.Hướng dẫn soạn và tạo bài viết Broadcast trên Zalo Official Account
        • Hướng dẫn gửi tin UID
          • Tin tư vấn
          • Tin giao dịch
      • VIBER
        • 1. HD gửi tin nhắn Viber
        • 2. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN VIBER
      • Mini App
        • TỔNG QUAN MINI APP
        • ỨNG DỤNG MINI APP CHO CÁC NGÀNH
        • Câu hỏi thường gặp
  • THÔNG TIN DỊCH VỤ
    • TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ
      • QUY ĐỊNH, THỦ TỤC KHAI BÁO ĐỊNH DANH
      • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME)
        • KHÁI NIỆM
        • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME) VÀ CÁC NHÓM NGÀNH
        • GIẤY TỜ CHỨNG MINH THƯƠNG HIỆU (BRANDNAME)
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • THƯỜNG
            • ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • THƯỜNG
            • Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
      • ZALO
        • 📢 Thông báo: Điều chỉnh chính sách dịch vụ tài khoản Zalo OA Doanh nghiệp
        • 📢 Thông báo cập nhật phân loại tin nhắn của Zalo Official Account (UID)
        • 📢 Thông báo: Thay đổi cơ chế đánh giá chất lượng và quyền lợi gửi tin Zalo ZNS
        • 📢 Thông báo: ĐƠN GIẢN HÓA PHÂN LOẠI MỤC ĐÍCH (TAG) CỦA MẪU ZNS
        • 📢 THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH ĐƠN GIÁ CỦA TÙY CHỌN CTA TRONG MẪU ZNS
        • 🎯ZNS VOUCHER TEMPLATE
        • 🎯ZNS YÊU CẦU THANH TOÁN (Payment Request)
        • ZALO OA
          • CÁC QUY ĐỊNH VỀ ĐĂNG KÝ OA
            • Danh mục phù hợp cho Official Account Doanh nghiệp
          • QUY TRÌNH: TẠO ZALO OA
          • QUY TRÌNH: XÁC THỰC TÀI KHOẢN OA DOANH NGHIỆP
          • CÁC CÁCH XÁC THỰC OA
            • CÁCH 1: Xác thực khi tên OA đặt theo tên Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh
            • CÁCH 2: Xác thực khi tên OA là tên thương hiệu, nhãn hiệu
            • CÁCH 3: Xác thực khi tên OA khác tên đăng ký kinh doanh (tên của loại hình dịch vụ, sản phẩm, dự án)
          • XÁC THỰC OA THEO CÁC LĨNH VỰC PHỔ BIẾN
            • OA thuộc lĩnh vực Y tế & Dược phẩm
            • OA thuộc lĩnh vực Nhà hàng & Quán
            • OA thuộc lĩnh vực Giáo dục & Đào tạo
            • OA sử dụng tên hãng xe thương hiệu
            • OA thuộc lĩnh vực Du lịch & Lưu trú
            • OA kinh doanh hàng tiêu dùng
        • ZALO NOTIFICATION SERVICE (ZNS)
          • Quy định gửi tin nhắn ZNS
          • ZNS - CÁC ĐỊNH DẠNG HỖ TRỢ
          • Quy định về hạn mức gửi ZNS của OA
      • VIBER
        • Quy định thủ tục đăng ký Dịch vụ Viber Maketing
      • TỔNG ĐÀI ẢO OMI CALL
  • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
    • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
      • 1. Hướng dẫn cấu hình Bizweb và MySapo
      • 2. Hướng dẫn sử dụng Bitrix24
      • 3. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên InfusionSoft
      • 4. Hướng dẫn tích hợp eSMS và Haravan
      • 5. Hướng dẫn tích hợp và sử dụng eSMS – HubSpot (v2)
      • 6. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên ZAPIER
      • 7. Hướng dẫn tích hợp và cấu hình Kiot Việt
      • 8. Sơ lược về MISA và Hướng dẫn tích hợp các phần mềm quản trị của MISA
        • Hướng dẫn tích hợp SMS/ZALO OA tại MISA LOMAS
        • Hướng dẫn tích hợp eSMS vào MISA AMIS CRM
      • 9. Hướng dẫn tích hợp Pancake
      • 10. Hướng dẫn kết nối OA với eSMS
      • 11. CRM và Thông tin hỗ trợ tích hợp để gửi các dạng tin nhắn
      • 12. Tài liệu API
Powered by GitBook
On this page
  1. THÔNG TIN DỊCH VỤ
  2. TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ
  3. VIBER

Quy định thủ tục đăng ký Dịch vụ Viber Maketing

PreviousVIBERNextTỔNG ĐÀI ẢO OMI CALL

Last updated 8 months ago

Tin nhắn Viber Là một giải pháp Mobile Marketing gửi tin nhắn thông qua ứng dụng Viber qua đó cho phép các doanh nghiệp, các nhãn hàng triển khai các chương trình Marketing qua Tin nhắn, các chiến dịch chăm sóc khách hàng nhằm tiếp cận tối đa khách hàng mục tiêu với chi phí tối ưu và hiệu quả.

1.Tên thương hiệu

Tên thương hiệu có độ dài 30 ký tự ( Bao gồm các khoản trắng, -,_,....)

Thương hiệu đăng ký với Viber là duy nhất

2.Logo thương hiệu

• Logo của thương hiệu trên website hoặc nhãn hàng

• Kích thước 1x1, không quá 512Kb

3.Dấu tích xanh

• Dấu tích xanh lá cây cạnh Brandname xác nhận thương hiệu đã được Viber chứng thực

4 . Nội dung tin nhắn : Nội dung tối đa 1000 ký tự , bao gồm cả khoảng trắng Có thể dùng nội dung có dấu

5.Nút Call to Action (CTA)

• Gồm nút bấm và URL đi kèm

• Tích hợp theo yêu cầu của KH

6.Các lĩnh vực viber không hỗ trợ : Rượu , thuốc lá , Nội dung người lớn , vay , ngoại hối tiền ảo , quyền chọn nhị phân , bài bạc , vũ khí và ma túy

Hồ sơ thủ tục đăng ký Viber gồm 3 file :

1. Form đăng ký dịch vụ Viber ID (Service Message Qualification Form) – File Doc

2. Thư cam kết về việc sử dụng Viber ID (SM Warranties letter fixed for Viber_Service Name)- File PDF

3. File hình ảnh Logo đính kèm – File ảnh PNG

Form đăng ký dịch vụ Viber ID (Service Message Qualification Form)

Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt không dấu và gửi lại file Doc

Lưu tên file theo mẫu «Service Form_Chat Screen_Service Name»

TIẾNG ANH

TIẾNG VIỆT

Service Name

Tên thương hiệu Viber Khách hàng đăng ký (tối đa 30 ký tự)

Service Registered Country

Quốc gia đăng ký dịch vụ

Service Description (Food delivery, retail, oil&gas station etc.)

Mô tả dịch vụ (Giao hàng thực phẩm, bán lẻ, trạm dầu khí, v.v.)Lưu ý : Không hỗ trợ các lĩnh vực : Rượu , thuốc lá , Nội dung người lớn , vay , ngoại hối tiền ảo , quyền chọn nhị phân , bài bạc , vũ khí và ma túy (tối đa 25 Ký tự ghi bằng tiếng anh )

Web-site (NOT social media pages -Instagram etc.)

Website Khách hàng đang sở hữu,hoạt động

Estimated launch date

Ngày ra mắt dự kiến

Service Messages Volume/Month Forecast

Số lượng tin nhắn gửi trong tháng

Service integration type

Gửi tin nhắn 1 chiều hay 2 chiều

Intended Destinations (Countries)

Điểm tin đến dự định ( Quốc gia)

Nature of Traffic (Can’t be only Promotional)

Bản chất của sự lưu thông (không thể chỉ là Khuyến mại)Personal Information (Thông tin cá nhân)Public Information (Thông tin công cộng)Promotional (Khuyến mại)

Examples of Traffic (Can’t be only Promotional)

Nội dung tin nhắn mẫu

Description (max 400)

Mô tả , Giới thiệu Thương hiệu , nhãn hàng ID Viber (tối đa 400 ký tự)

Business Address

Địa chỉ doanh nghiệp

Business Phone Number

Số điện thoại doanh nghiệp

*Mẫu form : Service Form_Chat Screen_BDSLOINHUAN

Thư cam kết về việc sử dụng Viber ID (SM Warranties letter fixed for Viber_Service Name)

File mẫu "Thư cam kết về việc sử dụng Viber ID" dưới đây

Những phần bôi vàng là những phần cần thay thế bằng thông tin của khách hàng (Tên công ty, Tên Viber ID, Thời gian đăng ký)

Bản này cần đại diện pháp luật của công ty ký tên, đóng mộc và gửi lại bằng file PDF. Yêu cầu lưu tên file theo mẫu: «SM Warranties letter fixed for Viber_Viber ID »

File hình ảnh Logo đính kèm

Yêu cầu gửi đầy đủ 2 file với 6 kích thước (256X256, 360x280, 50X50, 65X65, 100X100, 130X130) png , không chấp nhận những kích thước khác.

Tất cả các ảnh được lưu vào 1 file zip với tên (Logos_Viber ID_adapt size.rar)

21KB
BM Warranties Template_Eng-may 2024 (1).docx