TỔNG QUAN DỊCH VỤ USER
Last updated
Last updated
Hỗ trợ Khách hàng có cái nhìn tổng quan các dịch vụ chúng tôi đang cung cấp và hỗ trợ việc tra cứu thông tin sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng tiện lợi
Ở mục này Quý khách có thể sử dụng tính năng khởi tạo tin nhắn: SMS Brandname/ZNS Zalo/Viber
Hỗ trợ gửi tin Viber và các dạng tin nhắn của Zalo
Zalo Ưu Tiên: Sử dụng để gửi tin OTP (xác thực tài khoản) tin sẽ xuống máy trong vòng 15s. Thông thường sẽ gửi tự động sau khi kết nối với App hoặc Website của doanh nghiệp
Zalo Thường: Các tin nhắn chăm sóc khách hàng theo quy định phân loại 3 cấp độ Tag của Zalo (tin ZNS). Nội dung gửi tin của ZNS hầu như thuần chăm sóc khách hàng và re-marketing khách hàng cũ
Tin UID
Zalo Giao dịch: Tin giao dịch là một loại tin nhắn được gửi từ Zalo OA của doanh nghiệp đến người dùng Zalo cá nhân, được sử dụng để thông báo, cập nhật thông tin đến khách hàng về trạng thái của một giao dịch hoặc trao đổi đã phát sinh giữa doanh nghiệp và khách hàng
Tin Tư Vấn: Là dạng tin nhắn được gửi từ Zalo OA của doanh nghiệp đến người dùng với mục đích hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ.
Ở mục gửi tin nhắn Viber này Khách hàng có thể thao tác chọn tên Viber, tên chiến dịch, up data và thực hiện gửi tin nhắn
Tin nhắn Viber là giải pháp gửi tin nhắn thông qua ứng dụng Viber qua đó cho phép doanh nghiệp triển khai các chương trình Marketing qua Tin nhắn, các chiến dịch chăm sóc khách hàng nhằm tiếp cận tối đa khách hàng mục tiêu với chi phí tối ưu và hiệu quả.
Hỗ trợ thao tác tạo đơn quảng cáo và chăm sóc khách hàng của dịch vụ SMS Brandname
Về SMS Brandname: là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt với mục tên ngu9ời gửi sẽ hiển thị tên thương hiệu (Brandname) mà đơn vị Doanh nghiệp/Tổ chức đăng ký. Mục đích để quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm, dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng của mình.
Mẫu của bạn: Áp dụng lưu trữ các mẫu hay dùng để gửi tin nhắn nội dung chung, hỗ trợ doanh nghiệp chọn mẫu nhanh chóng, tiện lợi (Lưu ý: khi chọn mẫu lên đơn sẽ trở thành nội dung không dấu)
Mẫu tin nhắn CSKH SMS Brandname: Kiểm tra độ khớp nhau của nội dung tin nhắn đang tạo với các mẫu template đã đăng ký với nhà mạng trước đó. Nếu tỷ lệ khớp hơn 90% có thể tiến hành gửi tin không cần đăng ký mẫu trước
Mỗi khách hàng một nội dung: Mục đích gửi tin từng cá nhân cụ thể, để cá nhân hóa việc chăm sóc khách hàng.
Ví dụ: Các nội dung chứa tên người nhận, thời gian, mã đơn hàng,...
Kiểm tra nội dung tin nhắn: Mục đích để kiểm tra từ khóa chặn (hướng quảng cáo, nội dung nhạy cảm) đối với tin chăm sóc khách hàng
Ví dụ: uu dai, khuyen mai, K29,...
Tại mục này Khách hàng có thể thiết kế một mẫu tin Chúc mừng sinh nhật, set up thời gian gửi tin đến người dùng cuối (Khách hàng của doanh nghiệp) và update file data để hệ thống lưu trữ thông tin.
Định kỳ hệ thống sẽ đọc dữ liệu và tự động gửi tin Chúc mừng sinh nhật đến thuê bao của người dùng cuối có sinh nhật trong tháng theo file dữ liệu đã lưu trước đó.
Lưu ý: mẫu tin phải được gửi đăng ký và duyệt bởi nhà mạng
Tại Tab tin nhắn bên trái giao diện đăng nhập
Để theo dõi tình hình chiến dịch tin nhắn, có thể kiểm tra một số điện thoại bất kỳ trong tệp data đã gửi, trạng thái tin thành công hay thất bại
Lưu ý: Chỉ hỗ trợ tra cứu theo số điện thoại trong khoảng thời gian 3 tháng gần nhất
Quý khách truy cập vào mục này để kiểm tra các thông tin chi tiết về dịch vụ gửi tin nhắn Zalo (Zalo OA): Quản trj Zalo OA, mẫu tin ZNS, Set up kịch bản gửi tin và xuất báo cáo chi tiết tin nhắn ZNS
Dùng để quản trị các dạng tin nhắn của Zalo, theo dõi thông tin chiến dịch, xuất báo cáo tin nhắn và xem trạng tin cùng mã lỗi chi tiết (đối với tin thất bại)
Mục đích thiết lập và lưu trữ chiến dịch gửi tin chuyển hướng đa kênh từ Zalo OA sang SMS Brandname (Multi-channel).
- Giúp doanh nghiệp gửi tin nhanh chóng, lưu trữ thông tin chiến dịch
- Giảm thao tác lên tin và rủi ro chọn nhầm mẫu template
Hỗ trợ xuất báo cáo tin nhắn đánh chất lượng của Zalo (Tin Rating)
Hỗ trợ thống kê và quản trị danh sách các OA kết nối từ tài khoản doanh nghiệp với eSMS
Xem được thông tin cấp độ OA; Hạn mức gửi tin theo ngày; Chất lượng của OA
Mục đích quản trị thông tin khách hàng cuối, phân chia nhóm khách hàng. Hỗ trợ gửi tin nhắn đúng đối tượng
Thông tin chi tiết về các hình thức nạp tiền vào tài khoản trên hệ thống eSMS.vn
Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng với các thông tin như nhắc lịch hẹn, xác nhận đơn hàng, nhắc lịch thanh toán,...
Tiếp nhận thông tin và vấn đề hỗ trợ của khách hàng qua Phiếu ghi (Ticket). Thông tin phản hồi hỗ trợ của nhân viên sẽ được gửi về email nhận thông báo hoặc trên Ticket
Tab thông tin dành cho User khi có nhu cầu góp ý về tính năng/hệ thống hoặc gặp khó khăn/bất cập nhưng chưa được xử lý kịp thời từ phía đội ngũ nhân viên hỗ trợ
Mục tra cứu/xuất báo cáo thông tin giao dịch của User. Quý khách có thể thao tác với 2 phân loại: Báo cáo tổng hợp/báo cáo chi tiết
Đây là báo cáo tổng, phân loại tổng chi phí phát sinh trong kỳ: Số dư đầu/cuối kỳ, chi phí sử dụng, chi phí hoàn trả,...
Đây là báo cáo chi tiết từng khoản thu/chị của User: Bao gồm các thông tin cụ thể như tài khoản, thời gian, số tiền, nội dung giao dịch,...
Tab "Tiện ích" mở rộng phạm vi hỗ trợ khách hàng về tính năng phân loại, lọc data cũng như chặn/bỏ chặn các thuê bao theo tùy theo nhu cầu.
Hỗ trợ User chặn/bỏ chặn các SĐT của người dùng cuối khi có yêu cầu/nhu cầu.
Hỗ trợ phân loại data SĐT khách hàng theo từng nhà mạng. Loại bỏ các thuê bao trùng, lỗi. Hệ thống đọc dữ liệu và xuất file để trả lại các SĐT lỗi với thông tin cụ thể.
Tại đây Khách hàng có thể xem được thông tin các tối tác đã được tích hợp sẵn eSMS như Haravan, Sapo, Bitrix24,...
Biểu đồ thể hiện chi phí và sản lượng tin nhắn. User có thể kiểm tra thông tin theo ngày/tuần/tháng.
Cổng tra cứu thông tin (HelpCenter), hướng dẫn sử dụng dịch vụ và tài liệu tích hợp
Mã voucher là chương trình thu thập thông tin khách hàng thông qua việc khách hàng nhắn tin theo cú pháp đã quy định và nhận được một mã khuyến mãi nhất định. Mỗi mã được áp dụng cho một lần ưu đãi.