🔍
Help Center
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
  • THÔNG BÁO
    • THÔNG BÁO BẢO MẬT TÀI KHOẢN
  • HD SỬ DỤNG USER
    • TỔNG QUAN DỊCH VỤ USER
    • HD SỬ DỤNG USER
      • HDSD phiếu ghi hỗ trợ khách hàng
      • HƯỚNG DẪN PHẢN HỒI THÔNG TIN QUA PHIẾU GHI
      • HƯỚNG DẪN CẬP NHẬT THÔNG TIN TÀI KHOẢN END USER TẠI eSMS.vn
      • HƯỚNG DẪN CHẶN SỐ ĐIỆN THOẠI NHẬN TIN NHẮN TỪ USER
      • eVoice và HDSD dịch vụ gọi tự động eVoice
        • Hướng dẫn xem và xuất báo cáo eVoice
      • Tab Khách hàng và hướng dẫn sử dụng
      • Mã Voucher và HDSD hệ thống Svoucher trên eSMS.vn
      • SMS BRANDNAME
        • KHÁI NIỆM
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
        • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn Quảng cáo
        • 2. HDSD tạo và gửi tin chăm sóc khách hàng
        • 3. HD thiết lập tin nhắn chúc mừng sinh nhật tự động
        • 4. HD Chèn Link Trả Lời Tin Nhắn trên hệ thống sms tự động của eSMS.vn
        • 5. HDSD tính năng Tracking link đo lường hiệu quả chiến dịch SMS Marketing.
        • 6. HD kiểm tra trạng thái và xuất báo cáo tin nhắn Quảng cáo
        • 7. HDSD tính năng check Template Brandname CSKH
        • 8. HD chức năng chèn ảnh vào tin nhắn SMS trên hệ thống eSMS.vn
        • 9. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO TIN NHẮN ESMS
        • 10. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
        • 11. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
        • 11. Hướng dẫn thêm mẫu template SMS trên User
      • ZALO
        • ZNS
          • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn ZNS
          • 2. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
          • 3. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
          • 4. Hướng dẫn thay đổi thông tin trên Zalo Official Account (Zalo OA) - VIHAT Solutions
          • 5. Hướng dẫn sử dụng tính năng Chat trên Zalo Offical Account
          • 6. Hướng dẫn sử dụng tính năng ChatBot trên Zalo Official Account
          • 7.Hướng dẫn soạn và tạo bài viết Broadcast trên Zalo Official Account
        • Hướng dẫn gửi tin UID
          • Tin tư vấn
          • Tin giao dịch
      • VIBER
        • 1. HD gửi tin nhắn Viber
        • 2. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN VIBER
      • Mini App
        • TỔNG QUAN MINI APP
        • ỨNG DỤNG MINI APP CHO CÁC NGÀNH
        • Câu hỏi thường gặp
  • THÔNG TIN DỊCH VỤ
    • TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ
      • QUY ĐỊNH, THỦ TỤC KHAI BÁO ĐỊNH DANH
      • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME)
        • KHÁI NIỆM
        • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME) VÀ CÁC NHÓM NGÀNH
        • GIẤY TỜ CHỨNG MINH THƯƠNG HIỆU (BRANDNAME)
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • THƯỜNG
            • ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • THƯỜNG
            • Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
      • ZALO
        • 📢 Thông báo: Điều chỉnh chính sách dịch vụ tài khoản Zalo OA Doanh nghiệp
        • 📢 Thông báo cập nhật phân loại tin nhắn của Zalo Official Account (UID)
        • 📢 Thông báo: Thay đổi cơ chế đánh giá chất lượng và quyền lợi gửi tin Zalo ZNS
        • 📢 Thông báo: ĐƠN GIẢN HÓA PHÂN LOẠI MỤC ĐÍCH (TAG) CỦA MẪU ZNS
        • 📢 THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH ĐƠN GIÁ CỦA TÙY CHỌN CTA TRONG MẪU ZNS
        • 🎯ZNS VOUCHER TEMPLATE
        • 🎯ZNS YÊU CẦU THANH TOÁN (Payment Request)
        • ZALO OA
          • CÁC QUY ĐỊNH VỀ ĐĂNG KÝ OA
            • Danh mục phù hợp cho Official Account Doanh nghiệp
          • QUY TRÌNH: TẠO ZALO OA
          • QUY TRÌNH: XÁC THỰC TÀI KHOẢN OA DOANH NGHIỆP
          • CÁC CÁCH XÁC THỰC OA
            • CÁCH 1: Xác thực khi tên OA đặt theo tên Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh
            • CÁCH 2: Xác thực khi tên OA là tên thương hiệu, nhãn hiệu
            • CÁCH 3: Xác thực khi tên OA khác tên đăng ký kinh doanh (tên của loại hình dịch vụ, sản phẩm, dự án)
          • XÁC THỰC OA THEO CÁC LĨNH VỰC PHỔ BIẾN
            • OA thuộc lĩnh vực Y tế & Dược phẩm
            • OA thuộc lĩnh vực Nhà hàng & Quán
            • OA thuộc lĩnh vực Giáo dục & Đào tạo
            • OA sử dụng tên hãng xe thương hiệu
            • OA thuộc lĩnh vực Du lịch & Lưu trú
            • OA kinh doanh hàng tiêu dùng
        • ZALO NOTIFICATION SERVICE (ZNS)
          • Quy định gửi tin nhắn ZNS
          • ZNS - CÁC ĐỊNH DẠNG HỖ TRỢ
          • Quy định về hạn mức gửi ZNS của OA
      • VIBER
        • Quy định thủ tục đăng ký Dịch vụ Viber Maketing
      • TỔNG ĐÀI ẢO OMI CALL
  • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
    • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
      • 1. Hướng dẫn cấu hình Bizweb và MySapo
      • 2. Hướng dẫn sử dụng Bitrix24
      • 3. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên InfusionSoft
      • 4. Hướng dẫn tích hợp eSMS và Haravan
      • 5. Hướng dẫn tích hợp và sử dụng eSMS – HubSpot (v2)
      • 6. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên ZAPIER
      • 7. Hướng dẫn tích hợp và cấu hình Kiot Việt
      • 8. Sơ lược về MISA và Hướng dẫn tích hợp các phần mềm quản trị của MISA
        • Hướng dẫn tích hợp SMS/ZALO OA tại MISA LOMAS
        • Hướng dẫn tích hợp eSMS vào MISA AMIS CRM
      • 9. Hướng dẫn tích hợp Pancake
      • 10. Hướng dẫn kết nối OA với eSMS
      • 11. CRM và Thông tin hỗ trợ tích hợp để gửi các dạng tin nhắn
      • 12. Tài liệu API
Powered by GitBook
On this page
  • I. Tab tin nhắn
  • 1. Tạo tin OTT
  • 2. Tạo tin nhắn
  • 3. Báo cáo tin nhắn SMS Brandname và Viber
  • II. Tab Zalo
  • 1. Quản lý tin nhắn ZNS
  • 2. Kịch bản đa kênh
  • 3. Báo cáo đánh giá
  • 4. Quản lý Zalo OA
  • III. Tab Khách hàng
  • IV. Tab Nạp tiền
  • 1. Chuyển khoản hình thức ngân hàng
  • 2. Nạp tiền bằng ví điện tử
  • V. Gọi tự động
  • VI. Gửi yêu cầu hỗ trợ
  • VII. Góp ý Ban lãnh đạo
  • VIII. Lịch sử giao dịch
  • 1. Báo cáo tổng hợp
  • 2. Báo cáo chi tiết
  • IX. Tiện ích
  • 1. Chặn SĐT theo dịch vụ
  • 2. Lọc data
  • X. Cộng tác viên
  • XI. Đối tác
  • XII. Báo cáo
  • XIII. Trung tâm hỗ trợ
  • XIV. Mã voucher
  1. HD SỬ DỤNG USER

TỔNG QUAN DỊCH VỤ USER

PreviousTHÔNG BÁO BẢO MẬT TÀI KHOẢNNextHD SỬ DỤNG USER

Last updated 8 months ago

Hỗ trợ Khách hàng có cái nhìn tổng quan các dịch vụ chúng tôi đang cung cấp và hỗ trợ việc tra cứu thông tin sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng tiện lợi

I. Tab tin nhắn

Ở mục này Quý khách có thể sử dụng tính năng khởi tạo tin nhắn: SMS Brandname/ZNS Zalo/Viber

1. Tạo tin OTT

Hỗ trợ gửi tin Viber và các dạng tin nhắn của Zalo

a. Zalo

  • Zalo Ưu Tiên: Sử dụng để gửi tin OTP (xác thực tài khoản) tin sẽ xuống máy trong vòng 15s. Thông thường sẽ gửi tự động sau khi kết nối với App hoặc Website của doanh nghiệp

  • Zalo Thường: Các tin nhắn chăm sóc khách hàng theo quy định phân loại 3 cấp độ Tag của Zalo (tin ZNS). Nội dung gửi tin của ZNS hầu như thuần chăm sóc khách hàng và re-marketing khách hàng cũ

  • Tin UID

  • Zalo Giao dịch: Tin giao dịch là một loại tin nhắn được gửi từ Zalo OA của doanh nghiệp đến người dùng Zalo cá nhân, được sử dụng để thông báo, cập nhật thông tin đến khách hàng về trạng thái của một giao dịch hoặc trao đổi đã phát sinh giữa doanh nghiệp và khách hàng

  • Tin Tư Vấn: Là dạng tin nhắn được gửi từ Zalo OA của doanh nghiệp đến người dùng với mục đích hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ.

b. Viber

Ở mục gửi tin nhắn Viber này Khách hàng có thể thao tác chọn tên Viber, tên chiến dịch, up data và thực hiện gửi tin nhắn

Tin nhắn Viber là giải pháp gửi tin nhắn thông qua ứng dụng Viber qua đó cho phép doanh nghiệp triển khai các chương trình Marketing qua Tin nhắn, các chiến dịch chăm sóc khách hàng nhằm tiếp cận tối đa khách hàng mục tiêu với chi phí tối ưu và hiệu quả.

2. Tạo tin nhắn

Hỗ trợ thao tác tạo đơn quảng cáo và chăm sóc khách hàng của dịch vụ SMS Brandname

Về SMS Brandname: là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt với mục tên ngu9ời gửi sẽ hiển thị tên thương hiệu (Brandname) mà đơn vị Doanh nghiệp/Tổ chức đăng ký. Mục đích để quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm, dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng của mình.

  • Mẫu của bạn: Áp dụng lưu trữ các mẫu hay dùng để gửi tin nhắn nội dung chung, hỗ trợ doanh nghiệp chọn mẫu nhanh chóng, tiện lợi (Lưu ý: khi chọn mẫu lên đơn sẽ trở thành nội dung không dấu)

  • Mẫu tin nhắn CSKH SMS Brandname: Kiểm tra độ khớp nhau của nội dung tin nhắn đang tạo với các mẫu template đã đăng ký với nhà mạng trước đó. Nếu tỷ lệ khớp hơn 90% có thể tiến hành gửi tin không cần đăng ký mẫu trước

  • Mỗi khách hàng một nội dung: Mục đích gửi tin từng cá nhân cụ thể, để cá nhân hóa việc chăm sóc khách hàng.

Ví dụ: Các nội dung chứa tên người nhận, thời gian, mã đơn hàng,...

  • Kiểm tra nội dung tin nhắn: Mục đích để kiểm tra từ khóa chặn (hướng quảng cáo, nội dung nhạy cảm) đối với tin chăm sóc khách hàng

Ví dụ: uu dai, khuyen mai, K29,...

d. Thiết lập gửi tin chúc mừng sinh nhật tự động

Tại mục này Khách hàng có thể thiết kế một mẫu tin Chúc mừng sinh nhật, set up thời gian gửi tin đến người dùng cuối (Khách hàng của doanh nghiệp) và update file data để hệ thống lưu trữ thông tin.

Định kỳ hệ thống sẽ đọc dữ liệu và tự động gửi tin Chúc mừng sinh nhật đến thuê bao của người dùng cuối có sinh nhật trong tháng theo file dữ liệu đã lưu trước đó.

Lưu ý: mẫu tin phải được gửi đăng ký và duyệt bởi nhà mạng

3. Báo cáo tin nhắn SMS Brandname và Viber

Tại Tab tin nhắn bên trái giao diện đăng nhập

a. Tra cứu tin nhắn theo số điện thoại

Để theo dõi tình hình chiến dịch tin nhắn, có thể kiểm tra một số điện thoại bất kỳ trong tệp data đã gửi, trạng thái tin thành công hay thất bại

Lưu ý: Chỉ hỗ trợ tra cứu theo số điện thoại trong khoảng thời gian 3 tháng gần nhất

II. Tab Zalo

Quý khách truy cập vào mục này để kiểm tra các thông tin chi tiết về dịch vụ gửi tin nhắn Zalo (Zalo OA): Quản trj Zalo OA, mẫu tin ZNS, Set up kịch bản gửi tin và xuất báo cáo chi tiết tin nhắn ZNS

1. Quản lý tin nhắn ZNS

Dùng để quản trị các dạng tin nhắn của Zalo, theo dõi thông tin chiến dịch, xuất báo cáo tin nhắn và xem trạng tin cùng mã lỗi chi tiết (đối với tin thất bại)

2. Kịch bản đa kênh

Mục đích thiết lập và lưu trữ chiến dịch gửi tin chuyển hướng đa kênh từ Zalo OA sang SMS Brandname (Multi-channel).

- Giúp doanh nghiệp gửi tin nhanh chóng, lưu trữ thông tin chiến dịch

- Giảm thao tác lên tin và rủi ro chọn nhầm mẫu template

3. Báo cáo đánh giá

Hỗ trợ xuất báo cáo tin nhắn đánh chất lượng của Zalo (Tin Rating)

4. Quản lý Zalo OA

Hỗ trợ thống kê và quản trị danh sách các OA kết nối từ tài khoản doanh nghiệp với eSMS

Xem được thông tin cấp độ OA; Hạn mức gửi tin theo ngày; Chất lượng của OA

III. Tab Khách hàng

Mục đích quản trị thông tin khách hàng cuối, phân chia nhóm khách hàng. Hỗ trợ gửi tin nhắn đúng đối tượng

IV. Tab Nạp tiền

Thông tin chi tiết về các hình thức nạp tiền vào tài khoản trên hệ thống eSMS.vn

1. Chuyển khoản hình thức ngân hàng

2. Nạp tiền bằng ví điện tử

V. Gọi tự động

Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng với các thông tin như nhắc lịch hẹn, xác nhận đơn hàng, nhắc lịch thanh toán,...

VI. Gửi yêu cầu hỗ trợ

Tiếp nhận thông tin và vấn đề hỗ trợ của khách hàng qua Phiếu ghi (Ticket). Thông tin phản hồi hỗ trợ của nhân viên sẽ được gửi về email nhận thông báo hoặc trên Ticket

VII. Góp ý Ban lãnh đạo

Tab thông tin dành cho User khi có nhu cầu góp ý về tính năng/hệ thống hoặc gặp khó khăn/bất cập nhưng chưa được xử lý kịp thời từ phía đội ngũ nhân viên hỗ trợ

VIII. Lịch sử giao dịch

Mục tra cứu/xuất báo cáo thông tin giao dịch của User. Quý khách có thể thao tác với 2 phân loại: Báo cáo tổng hợp/báo cáo chi tiết

1. Báo cáo tổng hợp

Đây là báo cáo tổng, phân loại tổng chi phí phát sinh trong kỳ: Số dư đầu/cuối kỳ, chi phí sử dụng, chi phí hoàn trả,...

2. Báo cáo chi tiết

Đây là báo cáo chi tiết từng khoản thu/chị của User: Bao gồm các thông tin cụ thể như tài khoản, thời gian, số tiền, nội dung giao dịch,...

IX. Tiện ích

Tab "Tiện ích" mở rộng phạm vi hỗ trợ khách hàng về tính năng phân loại, lọc data cũng như chặn/bỏ chặn các thuê bao theo tùy theo nhu cầu.

1. Chặn SĐT theo dịch vụ

Hỗ trợ User chặn/bỏ chặn các SĐT của người dùng cuối khi có yêu cầu/nhu cầu.

2. Lọc data

Hỗ trợ phân loại data SĐT khách hàng theo từng nhà mạng. Loại bỏ các thuê bao trùng, lỗi. Hệ thống đọc dữ liệu và xuất file để trả lại các SĐT lỗi với thông tin cụ thể.

X. Cộng tác viên

XI. Đối tác

Tại đây Khách hàng có thể xem được thông tin các tối tác đã được tích hợp sẵn eSMS như Haravan, Sapo, Bitrix24,...

XII. Báo cáo

Biểu đồ thể hiện chi phí và sản lượng tin nhắn. User có thể kiểm tra thông tin theo ngày/tuần/tháng.

XIII. Trung tâm hỗ trợ

Cổng tra cứu thông tin (HelpCenter), hướng dẫn sử dụng dịch vụ và tài liệu tích hợp

XIV. Mã voucher

Mã voucher là chương trình thu thập thông tin khách hàng thông qua việc khách hàng nhắn tin theo cú pháp đã quy định và nhận được một mã khuyến mãi nhất định. Mỗi mã được áp dụng cho một lần ưu đãi.

a.

b.

c.

b.

c.

Tài liệu tích hợp API tại đây
Hướng dẫn gửi tin ZNS tại đây
Hướng dẫn gửi tin Giao dịch tại đây
Hướng dẫn gửi tin Tư vấn tại đây
Quy định đăng ký và triển khai dịch vụ tin nhắn Viber tại đây
Hướng dẫn gửi tin nhắn Viber tại đây
Quy định gửi tin Quảng cáo và Chăm sóc khách hàng
Hướng dẫn gửi tin nhắn Quảng cáo
Trạng thái gửi tin Quảng cáo
Hướng dẫn gửi tin Chăm sóc khách hàng
Hướng dẫn kiểm tra mẫu template đã đăng ký
Hướng dẫn tạo đơn mỗi khách hàng một nội dung tại đây
Hướng dẫn thêm mẫu template mỗi khách hàng một nội dung
Hướng dẫn kiểm tra nội dung gửi tin với các mẫu template đã đăng ký của từng nhà mạng
Hướng dẫn thiết lập tin Chúc mừng sinh nhật tự động tại đây
Hướng dẫn tra cứu theo số điện thoại tại đây
Hướng dẫn xuất báo cáo chi tiết sản lượng tin nhắn
Hướng dẫn xuất báo cáo tin nhắn Viber
Hướng dẫn xuất báo cáo sản lượng tin nhắn tại đây
Hướng dẫn thiết lập Kịch bản đa kênh tại đây
Hướng dẫn xuất báo cáo đánh giá tại đây
Hướng dẫn quản trị nhóm và thao tác thêm khách hàng vào nhóm tại đây
Hướng dẫn sử dụng và tạo cuộc gọi tự động tại đây
Hướng dẫn xuất báo cáo và xem chiến dịch eVoice tại đây
Hướng dẫn tạo ticket hỗ trợ và các phân loại Ticket tại đây
Hướng dẫn phản hồi thông tin qua Ticket tại đây
Hướng dẫn thao tác chặn SĐT
Hướng dẫn cấu hình và tích hợp với đối tác
Tài liệu tích hợ API
Truy cập cổng tra cứu thông tin tại đây
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Svoucher và quản trị tại đây