🔍
Help Center
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
  • THÔNG BÁO
    • THÔNG BÁO BẢO MẬT TÀI KHOẢN
  • HD SỬ DỤNG USER
    • TỔNG QUAN DỊCH VỤ USER
    • HD SỬ DỤNG USER
      • HDSD phiếu ghi hỗ trợ khách hàng
      • HƯỚNG DẪN PHẢN HỒI THÔNG TIN QUA PHIẾU GHI
      • HƯỚNG DẪN CẬP NHẬT THÔNG TIN TÀI KHOẢN END USER TẠI eSMS.vn
      • HƯỚNG DẪN CHẶN SỐ ĐIỆN THOẠI NHẬN TIN NHẮN TỪ USER
      • eVoice và HDSD dịch vụ gọi tự động eVoice
        • Hướng dẫn xem và xuất báo cáo eVoice
      • Tab Khách hàng và hướng dẫn sử dụng
      • Mã Voucher và HDSD hệ thống Svoucher trên eSMS.vn
      • SMS BRANDNAME
        • KHÁI NIỆM
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
        • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn Quảng cáo
        • 2. HDSD tạo và gửi tin chăm sóc khách hàng
        • 3. HD thiết lập tin nhắn chúc mừng sinh nhật tự động
        • 4. HD Chèn Link Trả Lời Tin Nhắn trên hệ thống sms tự động của eSMS.vn
        • 5. HDSD tính năng Tracking link đo lường hiệu quả chiến dịch SMS Marketing.
        • 6. HD kiểm tra trạng thái và xuất báo cáo tin nhắn Quảng cáo
        • 7. HDSD tính năng check Template Brandname CSKH
        • 8. HD chức năng chèn ảnh vào tin nhắn SMS trên hệ thống eSMS.vn
        • 9. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO TIN NHẮN ESMS
        • 10. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
        • 11. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
        • 11. Hướng dẫn thêm mẫu template SMS trên User
      • ZALO
        • ZNS
          • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn ZNS
          • 2. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
          • 3. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
          • 4. Hướng dẫn thay đổi thông tin trên Zalo Official Account (Zalo OA) - VIHAT Solutions
          • 5. Hướng dẫn sử dụng tính năng Chat trên Zalo Offical Account
          • 6. Hướng dẫn sử dụng tính năng ChatBot trên Zalo Official Account
          • 7.Hướng dẫn soạn và tạo bài viết Broadcast trên Zalo Official Account
        • Hướng dẫn gửi tin UID
          • Tin tư vấn
          • Tin giao dịch
      • VIBER
        • 1. HD gửi tin nhắn Viber
        • 2. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN VIBER
      • Mini App
        • TỔNG QUAN MINI APP
        • ỨNG DỤNG MINI APP CHO CÁC NGÀNH
        • Câu hỏi thường gặp
  • THÔNG TIN DỊCH VỤ
    • TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ
      • QUY ĐỊNH, THỦ TỤC KHAI BÁO ĐỊNH DANH
      • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME)
        • KHÁI NIỆM
        • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME) VÀ CÁC NHÓM NGÀNH
        • GIẤY TỜ CHỨNG MINH THƯƠNG HIỆU (BRANDNAME)
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • THƯỜNG
            • ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • THƯỜNG
            • Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
      • ZALO
        • 📢 Thông báo: Điều chỉnh chính sách dịch vụ tài khoản Zalo OA Doanh nghiệp
        • 📢 Thông báo cập nhật phân loại tin nhắn của Zalo Official Account (UID)
        • 📢 Thông báo: Thay đổi cơ chế đánh giá chất lượng và quyền lợi gửi tin Zalo ZNS
        • 📢 Thông báo: ĐƠN GIẢN HÓA PHÂN LOẠI MỤC ĐÍCH (TAG) CỦA MẪU ZNS
        • 📢 THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH ĐƠN GIÁ CỦA TÙY CHỌN CTA TRONG MẪU ZNS
        • 🎯ZNS VOUCHER TEMPLATE
        • 🎯ZNS YÊU CẦU THANH TOÁN (Payment Request)
        • ZALO OA
          • CÁC QUY ĐỊNH VỀ ĐĂNG KÝ OA
            • Danh mục phù hợp cho Official Account Doanh nghiệp
          • QUY TRÌNH: TẠO ZALO OA
          • QUY TRÌNH: XÁC THỰC TÀI KHOẢN OA DOANH NGHIỆP
          • CÁC CÁCH XÁC THỰC OA
            • CÁCH 1: Xác thực khi tên OA đặt theo tên Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh
            • CÁCH 2: Xác thực khi tên OA là tên thương hiệu, nhãn hiệu
            • CÁCH 3: Xác thực khi tên OA khác tên đăng ký kinh doanh (tên của loại hình dịch vụ, sản phẩm, dự án)
          • XÁC THỰC OA THEO CÁC LĨNH VỰC PHỔ BIẾN
            • OA thuộc lĩnh vực Y tế & Dược phẩm
            • OA thuộc lĩnh vực Nhà hàng & Quán
            • OA thuộc lĩnh vực Giáo dục & Đào tạo
            • OA sử dụng tên hãng xe thương hiệu
            • OA thuộc lĩnh vực Du lịch & Lưu trú
            • OA kinh doanh hàng tiêu dùng
        • ZALO NOTIFICATION SERVICE (ZNS)
          • Quy định gửi tin nhắn ZNS
          • ZNS - CÁC ĐỊNH DẠNG HỖ TRỢ
          • Quy định về hạn mức gửi ZNS của OA
      • VIBER
        • Quy định thủ tục đăng ký Dịch vụ Viber Maketing
      • TỔNG ĐÀI ẢO OMI CALL
  • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
    • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
      • 1. Hướng dẫn cấu hình Bizweb và MySapo
      • 2. Hướng dẫn sử dụng Bitrix24
      • 3. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên InfusionSoft
      • 4. Hướng dẫn tích hợp eSMS và Haravan
      • 5. Hướng dẫn tích hợp và sử dụng eSMS – HubSpot (v2)
      • 6. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên ZAPIER
      • 7. Hướng dẫn tích hợp và cấu hình Kiot Việt
      • 8. Sơ lược về MISA và Hướng dẫn tích hợp các phần mềm quản trị của MISA
        • Hướng dẫn tích hợp SMS/ZALO OA tại MISA LOMAS
        • Hướng dẫn tích hợp eSMS vào MISA AMIS CRM
      • 9. Hướng dẫn tích hợp Pancake
      • 10. Hướng dẫn kết nối OA với eSMS
      • 11. CRM và Thông tin hỗ trợ tích hợp để gửi các dạng tin nhắn
      • 12. Tài liệu API
Powered by GitBook
On this page
  1. THÔNG TIN DỊCH VỤ
  2. TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ
  3. ZALO

📢 Thông báo: Điều chỉnh chính sách dịch vụ tài khoản Zalo OA Doanh nghiệp

PreviousZALONext📢 Thông báo cập nhật phân loại tin nhắn của Zalo Official Account (UID)

Last updated 8 months ago

Từ ngày 20/06/2023, theo thông báo từ Zalo, chính sách dịch vụ tài khoản Zalo OA Doanh nghiệp sẽ có những thay đổi chính như sau:

⚠ Lưu ý: Tất cả chi phí đề cập ở bài viết này đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).​

1. Điều chỉnh Gói dịch vụ

Gói dịch vụ bao gồm tính năng và chi phí được điều chỉnh nhằm cân bằng hợp lý nhu cầu sử dụng OA của doanh nghiệp. Trong đó, việc ra mắt các tính năng mới sẽ hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng linh hoạt cho từng mục đích tương tác với nhiều đối tượng khách hàng, giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng và mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp.

Tóm tắt các quyền lợi điều chỉnh cho từng Gói dịch vụ như sau:

📌 Gói Dùng thử:

  • Duy trì đơn giá 10.000 VND cho 1 tháng trải nghiệm các tính năng

📌 Gói Nâng cao:

  • OA chính thức được tùy chỉnh đường dẫn Official Account (URL)

  • Có sẵn 01 (một) nhóm chat (GMF) với tối đa 100 thành viên

  • Cập nhật đơn giá 99.000 VND/1 tháng

📌 Gói Premium:

  • OA chính thức được tùy chỉnh đường dẫn Official Account (URL)

  • Có sẵn 03 (ba) nhóm chat (GMF) với tối đa 100 thành viên

  • Duy trì đơn giá 399.000 VND/1 tháng với chu kỳ 6 hoặc 12 tháng

⚠ Lưu ý:

  1. Vào ngày 20/06/2023, các điều chỉnh sẽ được tự động cập nhật cho các OA.

  2. Với OA đang sử dụng Gói Premium thời hạn 1 tháng, doanh nghiệp vui lòng cân nhắc chuyển qua sử dụng Gói dịch vụ có thời hạn 6/12 tháng để tránh việc gia hạn không thành công từ ngày 20/06/2023.

2. Cập nhật phân loại tin nhắn

Tất cả tin nhắn được gửi ra từ OA từ ngày 20/06/2023 sẽ được phân loại theo 3 phân loại tin: Tin Tư vấn, Tin Giao dịch và Tin Truyền thông giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn đến khách hàng với thông tin rõ ràng, đúng mục đích với hình thức hấp dẫn. Các khái niệm "Tin phản hồi", "Tin chủ động" sẽ không còn tồn tại khi áp dụng chính sách mới.

⚠ Lưu ý: Việc phân loại tin nhắn mới không áp dụng cho dịch vụ Zalo Notification Service (ZNS)

⚠ Lưu ý:

  1. Với OA chỉ sử dụng tính năng Chat trên OA Manager (bản Web và MiniApp), hệ thống sẽ tự động chuyển đổi từ ngày 20/06/2023.

3. Triển khai rộng rãi tính năng Quản lý nhóm (GMF):

Sau thời gian thử nghiệm giới hạn, BQT Zalo OA nhận thấy nhóm chat được OA sở hữu, quản lý và gắn liền thương hiệu của doanh nghiệp đã đem lại hiệu quả tốt và giúp doanh nghiệp bảo vệ tài sản là nội dung, thông tin khách hàng trong nhóm chat, vì thế, tính năng Quản lý nhóm (GMF) sẽ được triển khai rộng rãi như sau:

  • OA sử dụng Gói Nâng cao: Có sẵn 01 (một) nhóm chat với tối đa 100 thành viên (GMF-100).

  • OA sử dụng Gói Premium: Có sẵn 03 (ba) nhóm chat với tối đa 100 thành viên (GMF-100).

  • Đặc biệt: Đối với các nhóm chat có sẵn theo Gói như trên, OA sẽ không phát sinh thêm chi phí (phí duy trì và phí tin nhắn gửi từ OA vào nhóm chat) trong suốt thời gian Gói dịch vụ còn hiệu lực.

Trong năm 2023, Zalo OA Doanh nghiệp sẽ triển khai 3 phân loại nhóm chat dựa trên số lượng thành viên: GMF-10, GMF-50, GMF-100, nhằm phục vụ OA có Gói Nâng cao và Premium có thể tạo thêm nhóm chat tùy thuộc vào nhu cầu.

Với OA đang sử dụng Gói Nâng cao, từ ngày 20/06/2023 gia hạn hoặc đăng ký Gói sẽ áp dụng đơn giá mới, doanh nghiệp vui lòng kiểm tra số dư tiền tài khoản để đảm bảo gia hạn thành công.

Tham khảo Chính sách và các mẫu tin theo 3 phân loại mới: tin Tư vấn, tin Giao dịch, tin Truyền thông

ZCA
tại đây.