🔍
Help Center
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
  • THÔNG BÁO
    • THÔNG BÁO BẢO MẬT TÀI KHOẢN
  • HD SỬ DỤNG USER
    • TỔNG QUAN DỊCH VỤ USER
    • HD SỬ DỤNG USER
      • HDSD phiếu ghi hỗ trợ khách hàng
      • HƯỚNG DẪN PHẢN HỒI THÔNG TIN QUA PHIẾU GHI
      • HƯỚNG DẪN CẬP NHẬT THÔNG TIN TÀI KHOẢN END USER TẠI eSMS.vn
      • HƯỚNG DẪN CHẶN SỐ ĐIỆN THOẠI NHẬN TIN NHẮN TỪ USER
      • eVoice và HDSD dịch vụ gọi tự động eVoice
        • Hướng dẫn xem và xuất báo cáo eVoice
      • Tab Khách hàng và hướng dẫn sử dụng
      • Mã Voucher và HDSD hệ thống Svoucher trên eSMS.vn
      • SMS BRANDNAME
        • KHÁI NIỆM
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
        • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn Quảng cáo
        • 2. HDSD tạo và gửi tin chăm sóc khách hàng
        • 3. HD thiết lập tin nhắn chúc mừng sinh nhật tự động
        • 4. HD Chèn Link Trả Lời Tin Nhắn trên hệ thống sms tự động của eSMS.vn
        • 5. HDSD tính năng Tracking link đo lường hiệu quả chiến dịch SMS Marketing.
        • 6. HD kiểm tra trạng thái và xuất báo cáo tin nhắn Quảng cáo
        • 7. HDSD tính năng check Template Brandname CSKH
        • 8. HD chức năng chèn ảnh vào tin nhắn SMS trên hệ thống eSMS.vn
        • 9. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO TIN NHẮN ESMS
        • 10. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
        • 11. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
        • 11. Hướng dẫn thêm mẫu template SMS trên User
      • ZALO
        • ZNS
          • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn ZNS
          • 2. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
          • 3. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
          • 4. Hướng dẫn thay đổi thông tin trên Zalo Official Account (Zalo OA) - VIHAT Solutions
          • 5. Hướng dẫn sử dụng tính năng Chat trên Zalo Offical Account
          • 6. Hướng dẫn sử dụng tính năng ChatBot trên Zalo Official Account
          • 7.Hướng dẫn soạn và tạo bài viết Broadcast trên Zalo Official Account
        • Hướng dẫn gửi tin UID
          • Tin tư vấn
          • Tin giao dịch
      • VIBER
        • 1. HD gửi tin nhắn Viber
        • 2. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN VIBER
      • Mini App
        • TỔNG QUAN MINI APP
        • ỨNG DỤNG MINI APP CHO CÁC NGÀNH
        • Câu hỏi thường gặp
  • THÔNG TIN DỊCH VỤ
    • TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ
      • QUY ĐỊNH, THỦ TỤC KHAI BÁO ĐỊNH DANH
      • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME)
        • KHÁI NIỆM
        • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME) VÀ CÁC NHÓM NGÀNH
        • GIẤY TỜ CHỨNG MINH THƯƠNG HIỆU (BRANDNAME)
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • THƯỜNG
            • ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • THƯỜNG
            • Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
      • ZALO
        • 📢 Thông báo: Điều chỉnh chính sách dịch vụ tài khoản Zalo OA Doanh nghiệp
        • 📢 Thông báo cập nhật phân loại tin nhắn của Zalo Official Account (UID)
        • 📢 Thông báo: Thay đổi cơ chế đánh giá chất lượng và quyền lợi gửi tin Zalo ZNS
        • 📢 Thông báo: ĐƠN GIẢN HÓA PHÂN LOẠI MỤC ĐÍCH (TAG) CỦA MẪU ZNS
        • 📢 THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH ĐƠN GIÁ CỦA TÙY CHỌN CTA TRONG MẪU ZNS
        • 🎯ZNS VOUCHER TEMPLATE
        • 🎯ZNS YÊU CẦU THANH TOÁN (Payment Request)
        • ZALO OA
          • CÁC QUY ĐỊNH VỀ ĐĂNG KÝ OA
            • Danh mục phù hợp cho Official Account Doanh nghiệp
          • QUY TRÌNH: TẠO ZALO OA
          • QUY TRÌNH: XÁC THỰC TÀI KHOẢN OA DOANH NGHIỆP
          • CÁC CÁCH XÁC THỰC OA
            • CÁCH 1: Xác thực khi tên OA đặt theo tên Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh
            • CÁCH 2: Xác thực khi tên OA là tên thương hiệu, nhãn hiệu
            • CÁCH 3: Xác thực khi tên OA khác tên đăng ký kinh doanh (tên của loại hình dịch vụ, sản phẩm, dự án)
          • XÁC THỰC OA THEO CÁC LĨNH VỰC PHỔ BIẾN
            • OA thuộc lĩnh vực Y tế & Dược phẩm
            • OA thuộc lĩnh vực Nhà hàng & Quán
            • OA thuộc lĩnh vực Giáo dục & Đào tạo
            • OA sử dụng tên hãng xe thương hiệu
            • OA thuộc lĩnh vực Du lịch & Lưu trú
            • OA kinh doanh hàng tiêu dùng
        • ZALO NOTIFICATION SERVICE (ZNS)
          • Quy định gửi tin nhắn ZNS
          • ZNS - CÁC ĐỊNH DẠNG HỖ TRỢ
          • Quy định về hạn mức gửi ZNS của OA
      • VIBER
        • Quy định thủ tục đăng ký Dịch vụ Viber Maketing
      • TỔNG ĐÀI ẢO OMI CALL
  • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
    • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
      • 1. Hướng dẫn cấu hình Bizweb và MySapo
      • 2. Hướng dẫn sử dụng Bitrix24
      • 3. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên InfusionSoft
      • 4. Hướng dẫn tích hợp eSMS và Haravan
      • 5. Hướng dẫn tích hợp và sử dụng eSMS – HubSpot (v2)
      • 6. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên ZAPIER
      • 7. Hướng dẫn tích hợp và cấu hình Kiot Việt
      • 8. Sơ lược về MISA và Hướng dẫn tích hợp các phần mềm quản trị của MISA
        • Hướng dẫn tích hợp SMS/ZALO OA tại MISA LOMAS
        • Hướng dẫn tích hợp eSMS vào MISA AMIS CRM
      • 9. Hướng dẫn tích hợp Pancake
      • 10. Hướng dẫn kết nối OA với eSMS
      • 11. CRM và Thông tin hỗ trợ tích hợp để gửi các dạng tin nhắn
      • 12. Tài liệu API
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Quy định về đặt tên Official Account:
  • 2. Quy định về hình ảnh đại diện và ảnh bìa của Official Account:
  • 3. Quy định về thông tin mô tả Official Account:
  • 4. Quy định về việc khóa Official Account (gọi tắt là OA):
  1. THÔNG TIN DỊCH VỤ
  2. TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ
  3. ZALO
  4. ZALO OA

CÁC QUY ĐỊNH VỀ ĐĂNG KÝ OA

PreviousZALO OANextDanh mục phù hợp cho Official Account Doanh nghiệp

Last updated 1 year ago

1. Quy định về đặt tên Official Account:

1.1. Định dạng tên OA:

Tên hiển thị OA cần phải tuân thủ theo định dạng dưới đây:

(Tiền tố) + Tên Doanh Nghiệp/Tên Thương Hiệu + (Hậu tố)

- Tên thương hiệu và tên doanh nghiệp : bắt buộc - Tên Doanh Nghiệp/ Tổ Chức là tên chính thức hoặc tên tiếng Anh hoặc tên giao dịch của doanh nghiệp/ tổ chức được thể hiện ở trên Giấy Phép Đăng Ký Kinh Doanh hoặc - Tên Thương Hiệu là tên nhãn hiệu đã được đăng ký và cấp phép bởi Cục Sở Hữu Trí Tuệ • Tiền tố và hậu tố: Người dùng có thể bổ sung để làm rõ ngành nghề hoặc dịch vụ hoặc sản phẩm hoặc tên chi nhánh của doanh nghiệp/ tổ chức . - Tiền tố: Ngành nghề, tên sản phẩm, dịch vụ, mô hình hoạt động phù hợp với đăng ký kinh doanh - Hậu tố: Mô tả địa điểm,vị trí, chi nhánh hoặc tagline/slogan - Tên OA đăng ký không được trùng với tên OA đã được đăng ký thành công trước đó.

1.2. Các quy định khác:

- Tên OA phải có ít nhất 2 ký tự và không được quá 40 ký tự (phải bao gồm ký tự chữ) - Tên OA phải viết hoa chữ cái đầu tiên và không lạm dụng viết hoa tất cả các ký tự (ngoại trừ tên thương hiệu). - Tên OA không được chứa các ký tự đặc biệt (@*#?) emoji hoặc biểu tượng - Tên OA không được chứa các dấu - _ chỉ chấm nhận khoảng trống. - Tên OA không được chứa các yếu tố giả mạo và mạo danh như Zalo/ Zalo Shop/ Zalo Ads, quản trị viên Zalo hay VNG - Nếu tên OA là tiếng Việt thì không được viết liền, không dấu - Tên OA không được là đường dẫn website.

2. Quy định về hình ảnh đại diện và ảnh bìa của Official Account:

  • Hình ảnh phải là logo chính thức của doanh nghiệp hoặc bảng hiệu của doanh nghiệp hoặc hình ảnh sản phẩm / dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh

  • Không được sử dụng hình ảnh cá nhân, hình ảnh phản cảm hay vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật…

  • Không được sử dụng logo đã được bảo vệ bản quyền và hình ảnh có liên quan đến logo đó.

*** Hình ảnh sử dụng không được vượt quá kích cỡ tiêu chuẩn Ảnh đại diện (150x150 pixels, dung lượng <1MB, định dạng png hoặc jpg).

Ảnh bìa (320x350 pixels, vùng an toàn 320x180 pixels, dung lượng <1MB, định dạng png hoặc jpg).

3. Quy định về thông tin mô tả Official Account:

  • Thông tin mô tả phải tối thiểu 20 ký tự, tối đa 500 ký tự. Tiếng Việt có dấu. Viết hoa chữ cái đầu tiên.

  • Thông tin mô tả phải liên quan đến tên OA, ngành nghề/ dịch vụ/ sản phẩm mà doanh nghiệp đang kinh doanh.

  • Thông tin mô tả không chứa những từ không phù hợp về mặt văn hóa và pháp lý hay gây phản cảm.

  • Thông tin mô tả không chứa các từ ngữ cấm trong ngành hàng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm như (điều trị, trị, sinh lý, chữa, thuốc, thầy, bác sĩ..), các từ ngữ thể hiện sự cam kết không có kiểm chứng như cam kết hết bệnh, cam kết khỏi bệnh 100%,...

  • Thông tin mô tả không được chứa các ký tự đặc biệt (@*#&?...) mà không hỗ trợ nội dung mô tả.

  • Website được chèn trong phần mô tả phải phù hợp với tên OA và danh mục OA đăng ký.

4. Quy định về việc khóa Official Account (gọi tắt là OA):

Ban Quản Trị Zalo sẽ tiến hành việc khóa OA đối với các trường hợp sau:

• OA vi phạm các quy định trong việc đăng bài và gửi tin nhắn đến người quan tâm nội dung hình ảnh phản cảm, các chương trình event quà tặng không có thật.

• OA không hoạt động và tương tác với người quan tâm trong thời gian 30 ngày.

• OA không gửi đầy đủ thông tin đăng ký khi BQT gửi yêu cầu xác thực.

• OA đang trong trường hợp giải quyết khiếu nại và tranh chấp.

• OA đăng bán các sản phẩm không hỗ trợ kinh doanh theo quy định của pháp luật.

• OA đăng thông tin sai lệch, không rõ ràng, nội dung có dấu hiệu lừa đảo. Mức độ và thời gian khóa OA sẽ tùy vào mức độ vi phạm của OA và có thời gian tương ứng (2 tuần, 4 tuần và vĩnh viễn).