🔍
Help Center
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
  • THÔNG BÁO
    • THÔNG BÁO BẢO MẬT TÀI KHOẢN
  • HD SỬ DỤNG USER
    • TỔNG QUAN DỊCH VỤ USER
    • HD SỬ DỤNG USER
      • HDSD phiếu ghi hỗ trợ khách hàng
      • HƯỚNG DẪN PHẢN HỒI THÔNG TIN QUA PHIẾU GHI
      • HƯỚNG DẪN CẬP NHẬT THÔNG TIN TÀI KHOẢN END USER TẠI eSMS.vn
      • HƯỚNG DẪN CHẶN SỐ ĐIỆN THOẠI NHẬN TIN NHẮN TỪ USER
      • eVoice và HDSD dịch vụ gọi tự động eVoice
        • Hướng dẫn xem và xuất báo cáo eVoice
      • Tab Khách hàng và hướng dẫn sử dụng
      • Mã Voucher và HDSD hệ thống Svoucher trên eSMS.vn
      • SMS BRANDNAME
        • KHÁI NIỆM
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
        • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn Quảng cáo
        • 2. HDSD tạo và gửi tin chăm sóc khách hàng
        • 3. HD thiết lập tin nhắn chúc mừng sinh nhật tự động
        • 4. HD Chèn Link Trả Lời Tin Nhắn trên hệ thống sms tự động của eSMS.vn
        • 5. HDSD tính năng Tracking link đo lường hiệu quả chiến dịch SMS Marketing.
        • 6. HD kiểm tra trạng thái và xuất báo cáo tin nhắn Quảng cáo
        • 7. HDSD tính năng check Template Brandname CSKH
        • 8. HD chức năng chèn ảnh vào tin nhắn SMS trên hệ thống eSMS.vn
        • 9. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO TIN NHẮN ESMS
        • 10. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
        • 11. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
        • 11. Hướng dẫn thêm mẫu template SMS trên User
      • ZALO
        • ZNS
          • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn ZNS
          • 2. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
          • 3. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
          • 4. Hướng dẫn thay đổi thông tin trên Zalo Official Account (Zalo OA) - VIHAT Solutions
          • 5. Hướng dẫn sử dụng tính năng Chat trên Zalo Offical Account
          • 6. Hướng dẫn sử dụng tính năng ChatBot trên Zalo Official Account
          • 7.Hướng dẫn soạn và tạo bài viết Broadcast trên Zalo Official Account
        • Hướng dẫn gửi tin UID
          • Tin tư vấn
          • Tin giao dịch
      • VIBER
        • 1. HD gửi tin nhắn Viber
        • 2. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN VIBER
      • Mini App
        • TỔNG QUAN MINI APP
        • ỨNG DỤNG MINI APP CHO CÁC NGÀNH
        • Câu hỏi thường gặp
  • THÔNG TIN DỊCH VỤ
    • TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ
      • QUY ĐỊNH, THỦ TỤC KHAI BÁO ĐỊNH DANH
      • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME)
        • KHÁI NIỆM
        • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME) VÀ CÁC NHÓM NGÀNH
        • GIẤY TỜ CHỨNG MINH THƯƠNG HIỆU (BRANDNAME)
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • THƯỜNG
            • ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • THƯỜNG
            • Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
      • ZALO
        • 📢 Thông báo: Điều chỉnh chính sách dịch vụ tài khoản Zalo OA Doanh nghiệp
        • 📢 Thông báo cập nhật phân loại tin nhắn của Zalo Official Account (UID)
        • 📢 Thông báo: Thay đổi cơ chế đánh giá chất lượng và quyền lợi gửi tin Zalo ZNS
        • 📢 Thông báo: ĐƠN GIẢN HÓA PHÂN LOẠI MỤC ĐÍCH (TAG) CỦA MẪU ZNS
        • 📢 THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH ĐƠN GIÁ CỦA TÙY CHỌN CTA TRONG MẪU ZNS
        • 🎯ZNS VOUCHER TEMPLATE
        • 🎯ZNS YÊU CẦU THANH TOÁN (Payment Request)
        • ZALO OA
          • CÁC QUY ĐỊNH VỀ ĐĂNG KÝ OA
            • Danh mục phù hợp cho Official Account Doanh nghiệp
          • QUY TRÌNH: TẠO ZALO OA
          • QUY TRÌNH: XÁC THỰC TÀI KHOẢN OA DOANH NGHIỆP
          • CÁC CÁCH XÁC THỰC OA
            • CÁCH 1: Xác thực khi tên OA đặt theo tên Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh
            • CÁCH 2: Xác thực khi tên OA là tên thương hiệu, nhãn hiệu
            • CÁCH 3: Xác thực khi tên OA khác tên đăng ký kinh doanh (tên của loại hình dịch vụ, sản phẩm, dự án)
          • XÁC THỰC OA THEO CÁC LĨNH VỰC PHỔ BIẾN
            • OA thuộc lĩnh vực Y tế & Dược phẩm
            • OA thuộc lĩnh vực Nhà hàng & Quán
            • OA thuộc lĩnh vực Giáo dục & Đào tạo
            • OA sử dụng tên hãng xe thương hiệu
            • OA thuộc lĩnh vực Du lịch & Lưu trú
            • OA kinh doanh hàng tiêu dùng
        • ZALO NOTIFICATION SERVICE (ZNS)
          • Quy định gửi tin nhắn ZNS
          • ZNS - CÁC ĐỊNH DẠNG HỖ TRỢ
          • Quy định về hạn mức gửi ZNS của OA
      • VIBER
        • Quy định thủ tục đăng ký Dịch vụ Viber Maketing
      • TỔNG ĐÀI ẢO OMI CALL
  • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
    • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
      • 1. Hướng dẫn cấu hình Bizweb và MySapo
      • 2. Hướng dẫn sử dụng Bitrix24
      • 3. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên InfusionSoft
      • 4. Hướng dẫn tích hợp eSMS và Haravan
      • 5. Hướng dẫn tích hợp và sử dụng eSMS – HubSpot (v2)
      • 6. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên ZAPIER
      • 7. Hướng dẫn tích hợp và cấu hình Kiot Việt
      • 8. Sơ lược về MISA và Hướng dẫn tích hợp các phần mềm quản trị của MISA
        • Hướng dẫn tích hợp SMS/ZALO OA tại MISA LOMAS
        • Hướng dẫn tích hợp eSMS vào MISA AMIS CRM
      • 9. Hướng dẫn tích hợp Pancake
      • 10. Hướng dẫn kết nối OA với eSMS
      • 11. CRM và Thông tin hỗ trợ tích hợp để gửi các dạng tin nhắn
      • 12. Tài liệu API
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Thao tác thêm nhóm
  • 2. Thêm Khách hàng vào nhóm bằng phương pháp thủ công
  • 3. Thêm Khách hàng từ file excel:
  • 4. Quản lý nhóm
  • 5. Xóa hoặc chỉnh sửa thông tin Khách hàng
  1. HD SỬ DỤNG USER
  2. HD SỬ DỤNG USER

Tab Khách hàng và hướng dẫn sử dụng

PreviousHướng dẫn xem và xuất báo cáo eVoiceNextMã Voucher và HDSD hệ thống Svoucher trên eSMS.vn

Last updated 8 months ago

Để thuận tiện trong việc quản lý và gửi tin Quảng cáo hoặc Chăm sóc khách hàng đúng nhóm đối tượng mà doanh nghiệp cần truyền tải thông điệp thì cần có 1 hệ thống quản lý data khách hàng hợp lý. Là một doanh nghiệp có số lượng khách hàng và đối tác tương đối lớn, eSMS.vn hiểu được tâm lý người dùng nên đã triển khai tính năng quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp tối ưu hóa thời gian trong việc quản lý tệp data khách hàng của mình. Mời quý khách cùng tìm hiểu 1 số tính năng của tab tiện ích này nhé.

Đầu tiên, sau khi đăng nhập vào tài khoản, hãy click chuột vào mục Khách hàng ở bên trái màn hình giao diện.

1. Thao tác thêm nhóm

Một phướng pháp đơn giản và dễ dàng thực hiện để quản lý khách hàng của mình đó là phân nhóm khách hàng. Việc phân nhóm giúp chúng ta sàn lọc đối tượng để gửi tin đúng mục đích, rõ ràng và nhanh chóng.

Bước 1: Click chuột vào ô thêm nhóm

Bước 2: Gõ tên nhóm cần them

Bước 3: Chọn “Thêm trực tiếp”

Thao tác tạo nhóm và đặt tên nhóm khách hàng đã thành công, bước tiếp theo chỉ cần thêm các thông tin, dữ liệu liên quan đến nhóm khách hàng này là xong bước đầu tiên.

2. Thêm Khách hàng vào nhóm bằng phương pháp thủ công

Sau khi tạo tệp nhóm khách hàng, chúng ta sẽ thêm thông tin khách hàng vào nhóm vừa tạo.

Bước 1: Nhấn nút Thêm khách hàng

Bước 2: Thêm số điện thoại.

Bước 3: Chọn nhóm khách hàng cần thêm thông tin

Bước 4: Chọn Thêm trực tiếp.

3. Thêm Khách hàng từ file excel:

Đối với số lượng khách hàng quá nhiều và không thể thêm thủ công như trên, thì quý khách chọn phương pháp “Thêm từ file excel” để thực hiện thêm hàng loạt khách hàng lên hệ thống.

Chỉ cần quý khách đã phân nhóm và có sẵn data khách hàng của mình trong file tổng của excel. Hãy thao tác như sau để thêm khách hàng:

Bước 1: Click chuột vào ô “Thêm từ file excel”

Bước 2: Chọn file: chọn file excel cần up lên hệ thống từ máy tính của bạn. Chọn nhóm cần lưu khách hàng mới, và chọn những cột thông tin trùng khớp với file excel

Bước 3: Click “Thêm trực tiếp” để hoàn tất.

4. Quản lý nhóm

Để biết xem tài khoản hiện tại mình có bao nhiêu nhóm khách hàng, và quy mô của các nhóm như thế nào, hãy Click chuột vào ô Quản lý nhóm. Tất cả các nhóm của quý khách sẽ được liệt kê tại tab này.

5. Xóa hoặc chỉnh sửa thông tin Khách hàng

Đối với những khách hàng bạn nhập sai thông tin hoặc không còn giá tị liên hệ, có thể xóa khách đó ra khỏi data khách của mình như sau:

Bước 1: Bấm vào tab Danh sách khách hàng.

Bước 2: Chọn nhóm Khách hàng cần xóa.

Bước 3: Tick vào ô vuông tương ứng với khách hàng muốn xóa.

Bước 4: Bấm Xóa.

Giao diện này cho phép doanh nghiệp tự xóa khách hàng của mình. Nhưng với một số trường hợp, quý khách muốn xóa rất nhiều, xóa cả 1 nhóm khách hàng của mình, thì hãy liên hệ với chúng tôi. Bộ phận kỹ thuật sẽ hỗ trợ quý khách.

Một số trường hợp khác, khách hàng của quý khách thay đổi thông tin liên lạc và cần chỉnh sửa lại trên hệ thống, hãy click vào biểu tượng “chiếc bút chì” và cập nhật lại thông tin của khách hàng như mong muốn.

Sau khi thao tác quý khách nhớ bấm nút lưu lại để update lại thông tin cho tệp khách hàng của mình.

Trên đây là những tiện ích mà Tab Khách hàng có được, với mong muốn doanh nghiệp có thể tự thao tác quản lý nhóm khách hàng của mình thật chặt chẽ, tiện lợi và hiểu quả.

Esms.vn hy vọng những hướng dẫn trên sẽ giúp quý khách thực hiện chiến dịch SMS Marketing của mình thật thuận lợi.

Quý khách có thể yên tâm sử dụng vì hệ thống không giới hạn số lượng data trong nhóm.

eSMS.vn