🔍
Help Center
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
  • THÔNG BÁO
    • THÔNG BÁO BẢO MẬT TÀI KHOẢN
  • HD SỬ DỤNG USER
    • TỔNG QUAN DỊCH VỤ USER
    • HD SỬ DỤNG USER
      • HDSD phiếu ghi hỗ trợ khách hàng
      • HƯỚNG DẪN PHẢN HỒI THÔNG TIN QUA PHIẾU GHI
      • HƯỚNG DẪN CẬP NHẬT THÔNG TIN TÀI KHOẢN END USER TẠI eSMS.vn
      • HƯỚNG DẪN CHẶN SỐ ĐIỆN THOẠI NHẬN TIN NHẮN TỪ USER
      • eVoice và HDSD dịch vụ gọi tự động eVoice
        • Hướng dẫn xem và xuất báo cáo eVoice
      • Tab Khách hàng và hướng dẫn sử dụng
      • Mã Voucher và HDSD hệ thống Svoucher trên eSMS.vn
      • SMS BRANDNAME
        • KHÁI NIỆM
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
        • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn Quảng cáo
        • 2. HDSD tạo và gửi tin chăm sóc khách hàng
        • 3. HD thiết lập tin nhắn chúc mừng sinh nhật tự động
        • 4. HD Chèn Link Trả Lời Tin Nhắn trên hệ thống sms tự động của eSMS.vn
        • 5. HDSD tính năng Tracking link đo lường hiệu quả chiến dịch SMS Marketing.
        • 6. HD kiểm tra trạng thái và xuất báo cáo tin nhắn Quảng cáo
        • 7. HDSD tính năng check Template Brandname CSKH
        • 8. HD chức năng chèn ảnh vào tin nhắn SMS trên hệ thống eSMS.vn
        • 9. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO TIN NHẮN ESMS
        • 10. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
        • 11. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
        • 11. Hướng dẫn thêm mẫu template SMS trên User
      • ZALO
        • ZNS
          • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn ZNS
          • 2. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
          • 3. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
          • 4. Hướng dẫn thay đổi thông tin trên Zalo Official Account (Zalo OA) - VIHAT Solutions
          • 5. Hướng dẫn sử dụng tính năng Chat trên Zalo Offical Account
          • 6. Hướng dẫn sử dụng tính năng ChatBot trên Zalo Official Account
          • 7.Hướng dẫn soạn và tạo bài viết Broadcast trên Zalo Official Account
        • Hướng dẫn gửi tin UID
          • Tin tư vấn
          • Tin giao dịch
      • VIBER
        • 1. HD gửi tin nhắn Viber
        • 2. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN VIBER
      • Mini App
        • TỔNG QUAN MINI APP
        • ỨNG DỤNG MINI APP CHO CÁC NGÀNH
        • Câu hỏi thường gặp
  • THÔNG TIN DỊCH VỤ
    • TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ
      • QUY ĐỊNH, THỦ TỤC KHAI BÁO ĐỊNH DANH
      • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME)
        • KHÁI NIỆM
        • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME) VÀ CÁC NHÓM NGÀNH
        • GIẤY TỜ CHỨNG MINH THƯƠNG HIỆU (BRANDNAME)
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • THƯỜNG
            • ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • THƯỜNG
            • Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
      • ZALO
        • 📢 Thông báo: Điều chỉnh chính sách dịch vụ tài khoản Zalo OA Doanh nghiệp
        • 📢 Thông báo cập nhật phân loại tin nhắn của Zalo Official Account (UID)
        • 📢 Thông báo: Thay đổi cơ chế đánh giá chất lượng và quyền lợi gửi tin Zalo ZNS
        • 📢 Thông báo: ĐƠN GIẢN HÓA PHÂN LOẠI MỤC ĐÍCH (TAG) CỦA MẪU ZNS
        • 📢 THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH ĐƠN GIÁ CỦA TÙY CHỌN CTA TRONG MẪU ZNS
        • 🎯ZNS VOUCHER TEMPLATE
        • 🎯ZNS YÊU CẦU THANH TOÁN (Payment Request)
        • ZALO OA
          • CÁC QUY ĐỊNH VỀ ĐĂNG KÝ OA
            • Danh mục phù hợp cho Official Account Doanh nghiệp
          • QUY TRÌNH: TẠO ZALO OA
          • QUY TRÌNH: XÁC THỰC TÀI KHOẢN OA DOANH NGHIỆP
          • CÁC CÁCH XÁC THỰC OA
            • CÁCH 1: Xác thực khi tên OA đặt theo tên Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh
            • CÁCH 2: Xác thực khi tên OA là tên thương hiệu, nhãn hiệu
            • CÁCH 3: Xác thực khi tên OA khác tên đăng ký kinh doanh (tên của loại hình dịch vụ, sản phẩm, dự án)
          • XÁC THỰC OA THEO CÁC LĨNH VỰC PHỔ BIẾN
            • OA thuộc lĩnh vực Y tế & Dược phẩm
            • OA thuộc lĩnh vực Nhà hàng & Quán
            • OA thuộc lĩnh vực Giáo dục & Đào tạo
            • OA sử dụng tên hãng xe thương hiệu
            • OA thuộc lĩnh vực Du lịch & Lưu trú
            • OA kinh doanh hàng tiêu dùng
        • ZALO NOTIFICATION SERVICE (ZNS)
          • Quy định gửi tin nhắn ZNS
          • ZNS - CÁC ĐỊNH DẠNG HỖ TRỢ
          • Quy định về hạn mức gửi ZNS của OA
      • VIBER
        • Quy định thủ tục đăng ký Dịch vụ Viber Maketing
      • TỔNG ĐÀI ẢO OMI CALL
  • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
    • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
      • 1. Hướng dẫn cấu hình Bizweb và MySapo
      • 2. Hướng dẫn sử dụng Bitrix24
      • 3. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên InfusionSoft
      • 4. Hướng dẫn tích hợp eSMS và Haravan
      • 5. Hướng dẫn tích hợp và sử dụng eSMS – HubSpot (v2)
      • 6. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên ZAPIER
      • 7. Hướng dẫn tích hợp và cấu hình Kiot Việt
      • 8. Sơ lược về MISA và Hướng dẫn tích hợp các phần mềm quản trị của MISA
        • Hướng dẫn tích hợp SMS/ZALO OA tại MISA LOMAS
        • Hướng dẫn tích hợp eSMS vào MISA AMIS CRM
      • 9. Hướng dẫn tích hợp Pancake
      • 10. Hướng dẫn kết nối OA với eSMS
      • 11. CRM và Thông tin hỗ trợ tích hợp để gửi các dạng tin nhắn
      • 12. Tài liệu API
Powered by GitBook
On this page
  • I. Zalo Mini app và lợi ích mang lại cho doanh nghiệp
  • 1. Giới thiệu về Zalo Mini App
  • 2. Lợi ích Mini app mang lại cho doanh nghiệp
  • II. Các bước khởi tạo Mini App với Zalo
  • III. Các điểm truy cập Zalo Mini App
  • 1. QR code
  • 2. Shortcut trên màn hình
  • 3. Từ Zalo Mini App khác
  • 4. Tin nhắn người dùng chia sẻ cho bạn bè/nhóm
  • 5. Menu tùy chỉnh Zalo Official Account (OA)
  • 6. Zalo Mini App Store
  • IV. Tính năng của Mini App
  • 1. TÍNH NĂNG MINI APP CƠ BẢN
  • 2. TÍNH NĂNG MINI APP NÂNG CAO
  1. HD SỬ DỤNG USER
  2. HD SỬ DỤNG USER
  3. Mini App

TỔNG QUAN MINI APP

I. Zalo Mini app và lợi ích mang lại cho doanh nghiệp

1. Giới thiệu về Zalo Mini App

Zalo Mini App là một “chương trình nhỏ” thuộc nền tảng Zalo. Các mini app này bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như giải trí, mua sắm, tài chính, sức khỏe, giáo dục,...và cho phép người dùng tương tác với doanh nghiệp một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Zalo Mini App được xây dựng như những ứng dụng tinh gọi vận hành, tận dụng tài nguyên sẵn có của hệ sinh thái Zalo, Mini App như một công cụ tổng hợp những tính năng hữu ích và cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Giúp doanh nghiệp tận dụng các tính năng và tệp khách hàng có sẵn trên Zalo bằng cách xây dựng hệ thống Mini App tại đây.

2. Lợi ích Mini app mang lại cho doanh nghiệp

  • Tiếp cận hơn 70 triệu người dùng sẵn có của Zalo

  • Tiết kiệm chi phí đáng kể:

+ Đăng ký miễn phí.

+ Triển khai Mini App tiết kiệm đáng kể so với Super App.

  • Nâng cao trải nghiệm người dùng: khách hàng thao tác tiện lợi trên cùng một nền tảng không cần cài đặt ứng dụng mới.

  • Khẳng định sự chuyên nghiệp và uy tín với người dùng: xác nhận bằng tick vàng, nhờ đó nâng tầm mức độ tin cậy với khách hàng, giúp nâng cao độ nhận diện thương hiệu

  • Marketing hiệu quả

Một số tính năng miễn phí trên như

  • Broadcast: gửi tin nhắn Marketing tới toàn bộ những khách hàng có quan tâm tới doanh nghiệp trên Zalo OA

  • Post: Đăng tải các nội dung thu hút khách hàng như trên các trang Mạng xã hội.

  • Shop: Cửa hàng trực tuyến, nơi doanh nghiệp có thể quản lý đơn hàng, quảng cáo sản phẩm, cho phép khách “chốt đơn”, thanh toán tiện lợi, nhanh chóng y hệt các sàn thương mại điện tử.

  • Menu: Tạo các nút đường dẫn về link mua hàng, về website, các add-on liên hệ với shop hoặc xem gian hàng,… ngay trong khung chat.

  • Zalo Ads: Tạo chiến dịch chạy quảng cáo thu hút khách hàng tiềm năng

  • Dễ dàng chia sẻ: chia sẻ trực tiếp cho bạn bè, nhóm trò chuyện, nhật ký người dùng

  • Hỗ trợ đa ngành: thương mại điện tử, du lịch, bảo hiểm, bán lẻ, F&B, Ô tô, Bất động sản, Ngân hàng,...

II. Các bước khởi tạo Mini App với Zalo

Để khởi tạo Mini App với Zalo, doanh nghiệp cần trải qua 5 bước cơ bản:

  • Bước 1: Tạo App Zalo Platform

  • Bước 2: Tạo Mini App

  • Bước 3: Dev Mini App

  • Bước 4: Gửi xét duyệt

  • Bước 5: Phát hành Mini App

Trong các bước lơn phía trên sẽ bao gồm các bước nhỏ hơn và đòi hỏi người tạo app phải có chuyên môn và hiểu biết chuyên sâu về kỹ thuật.

Do đó, chúng tôi đồng hành cùng doanh nghiệp đưa ra giải pháp và hỗ trợ doanh nghiệp có thể tạo dựng Mini App Zalo chuyên nghiệp và ứng dụng tối ưu hiệu quả mà nó đem lại

III. Các điểm truy cập Zalo Mini App

Người dùng sẽ có nhiều cách khác nhau để truy cập ứng dụng Zalo Mini App. Với người dùng trên nền tảng Zalo người dùng sẽ tiếp cận Zalo Mini App thông qua:

1. QR code

Mỗi Zalo Mini App sẽ có một mã QR, người dùng có thể truy cập Zalo Mini App bằng cách quét QR trên camera của điện thoại hoặc QR Scanner của Zalo, ngoài ra, khi QR Code được gửi qua Zalo, người dùng có thể truy cập trực tiếp Zalo Mini App tại tin nhắn mà không cần phải bật camera.

2. Shortcut trên màn hình

3. Từ Zalo Mini App khác

4. Tin nhắn người dùng chia sẻ cho bạn bè/nhóm

Zalo Mini App có thể được chia sẻ qua tin nhắn trên Zalo cho bạn bè, hoặc nhóm trên Zalo

5. Menu tùy chỉnh Zalo Official Account (OA)

Zalo Mini App có thể truy xuất từ Menu tùy chỉnh trên cửa sổ chat với Zalo OA

6. Zalo Mini App Store

Tất cả Zalo Mini App trên hệ thống sẽ được liệt kê và xếp hạng trên kho ứng dụng Zalo Mini App của Zalo, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và duyệt Zalo Mini App theo danh mục.

IV. Tính năng của Mini App

eSMS và Digibird cùng hợp tác để hỗ trợ khách hàng có thể triển khai dịch vụ Mini App một các tối ưu và hiệu quả

Chúng tôi luôn có những quyền lợi và quyền chọn dành cho doanh nghiệp

1. TÍNH NĂNG MINI APP CƠ BẢN

STT

TÍNH NĂNG

MÔ TẢ

1

Đăng thông tin dịch vụ / sản phẩm

- Đăng thông tin dịch vụ / sản phẩm, bao gồm:

+ Tên dịch vụ/sản phẩm

+ HÌnh ảnh

+ Nội dung mô tả sản phẩm

+ Mức giá

2

Bán hàng / giỏ hàng

- Thêm sản phẩm đã chọn vào giỏ hàng, hiển thị những thông tin bao gồm:

+ Thông tin khách hàng: tên, địa chỉ nhận, số diện thoại

+ Hiển thị thông tin sản phẩm/dịch vụ: tên sản phẩm, số lượng, đơn giá...

3

Thẻ thành viên / tích điểm và phân hạng thành viên

- Tích điểm thành viên dành cho người dùng dựa trên những hoạt động sử dụng dịch vụ, mua sản

phẩm hay chuyển tiền.....

- Dựa trên kết quả điểm của người dùng để phân hạng thành viên tùy

theo thang đo của doanh nghiệp. Bao gồm các phân hạng:

+ Thành viên

+ Bạc

+ Vàng

+ Kim cương

4

Voucher / mã giảm giá

- Tạo voucher/coupon giảm giá dựa trên:

+ Giảm giá theo % giảm phẩm

+ Voucher giảm giá 50k, 20k

+ Giảm giá cho lần đầu tiên mua hàng

+ Dựa trên phân hạng thành viên

5

Thanh toán trực tuyến

- Liên kết với cổng thanh toán dành cho hoạt động thanh toán online của người dùng sau khi đặt hàng,

book lịch hay mua sắm trực tuyến.

- Hỗ trợ miễn phí kết nối VNPay, Internet Banking.

6

Tìm kiếm / bộ lọc

Giúp người dùng có thể tra cứu được tất cả thông tin về cửa hàng, sản phẩm, thông tin bản thân, tích điểm.

Bộ lọc được lọc dựa trên: khoảng giá, thương hiệu

7

Đánh giá dịch vụ, sản phẩm

Thực hiện các hoạt động đánh giá hay khảo sát về sản phẩm, dịch vụ.

+ Đánh giá theo phân hạng 1-5 sao

+ Để lại nhận xét, đánh giá

8

Automation Marketing

Tạo các chiến dịch gửi tin nhắn tự động ZNS, tin UID

Dựa trên các template có sẵn, chi phí gửi tin nhắn dao động từ 200-300đ/tin nhắn

2. TÍNH NĂNG MINI APP NÂNG CAO

STT

TÍNH NĂNG

MÔ TẢ

1

Affiliate Marketing và Cộng tác viên

- Chia sẻ đường link tiếp thị liên kết

- Thống kê khách hàng tham gia

- Thống kê khách mua hàng, quản lý doanh thu

- Đăng ký Cộng tác viên

- Quản lý hoa hồng

- Thống kê sản phẩm/dịch vụ đã bán

2

Mini Game

Chương trình Mini Game vòng xoay may mắn... tặng mã Voucher giảm giá cho khách hàng

3

Cổng API kết nối

Kết nối API từ hệ thống có sẵn (E-Learning, Website, CRM...)

4

Thiết kế giao diện theo yêu cầu

Các thay đổi bao gồm:

- Sitemap và wireframe

- Màu sắc theo thương hiệu

- Bộ icon

- Phong chữ thương hiệu

5

Tích hợp đơn vị vận chuyển

Tích hợp đơn vị vận chuyển như: Grab, Giaohanhnhanh, Ahamove...

6

Automation Marketing

Thiết lập kịch bản tin nhắn tự động (Chatbot)

Remarketing (Tiếp thị lại) cho người dùng dựa trên các chiến dịch lên trước như ZNS, Broadcast...

Soạn mẫu các tin ZNS (Thông báo, thanh toán, đặt hàng thành công, tri ân, gói ưu đãi..)

Tạo chiến dịch

Gửi tự động tin ZNS, Broadcast tới dữ liệu khách hàng đã chọn.

7

Ngôn ngữ thứ 2 trở đi

Ngôn ngữ thứ hai trở đi

8

Giờ vàng mua sắm hay "ngày đôi" giảm giá, Flash Sale

Thiết lập khung giờ giảm giá tự động, thúc đẩy quá trình mua hàng

9

Booking online theo lịch

Thiết lập booking theo lịch có sẵn

10

Đào tạo chuyên sâu

- Hỗ trợ 5 buổi đào tạo 1:1 qua online hoặc văn phòng DigiBird

- Tư vấn đào tạo 1:1 qua Zalo

- Tư vấn chiến lược, cách thức triển khai Mini App hiệu quả

- Cập nhật thông tin các tính năng mới đến doanh nghiệp

11

Hỗ trợ sử dụng nâng cao

- Ưu tiên hỗ trợ nhanh chóng các vấn đề khó khăn doanh nghiệp đang gặp phải

- Hỗ trợ nhanh chóng 1:1 qua online

- Hỗ trợ thiết lập chiến dịch

PreviousMini AppNextỨNG DỤNG MINI APP CHO CÁC NGÀNH

Last updated 1 year ago

Zalo Mini App có thể chủ động kêu gọi người dùng tạo Shortcut của Zalo Mini App trên màn hình điện thoại, sau đó người dùng có thể truy cập trực tiếp Zalo Mini App qua Shortcut này mà không cần phải vào Zalo. Chi tiết API: .

Zalo Mini App có thể được truy cập từ một Zalo Mini App khác, bằng cách sử dụng API sau: .

createShortcut
openMiniApp