🔍
Help Center
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
  • THÔNG BÁO
    • THÔNG BÁO BẢO MẬT TÀI KHOẢN
  • HD SỬ DỤNG USER
    • TỔNG QUAN DỊCH VỤ USER
    • HD SỬ DỤNG USER
      • HDSD phiếu ghi hỗ trợ khách hàng
      • HƯỚNG DẪN PHẢN HỒI THÔNG TIN QUA PHIẾU GHI
      • HƯỚNG DẪN CẬP NHẬT THÔNG TIN TÀI KHOẢN END USER TẠI eSMS.vn
      • HƯỚNG DẪN CHẶN SỐ ĐIỆN THOẠI NHẬN TIN NHẮN TỪ USER
      • eVoice và HDSD dịch vụ gọi tự động eVoice
        • Hướng dẫn xem và xuất báo cáo eVoice
      • Tab Khách hàng và hướng dẫn sử dụng
      • Mã Voucher và HDSD hệ thống Svoucher trên eSMS.vn
      • SMS BRANDNAME
        • KHÁI NIỆM
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • NHÓM THƯỜNG
            • NHÓM Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
        • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn Quảng cáo
        • 2. HDSD tạo và gửi tin chăm sóc khách hàng
        • 3. HD thiết lập tin nhắn chúc mừng sinh nhật tự động
        • 4. HD Chèn Link Trả Lời Tin Nhắn trên hệ thống sms tự động của eSMS.vn
        • 5. HDSD tính năng Tracking link đo lường hiệu quả chiến dịch SMS Marketing.
        • 6. HD kiểm tra trạng thái và xuất báo cáo tin nhắn Quảng cáo
        • 7. HDSD tính năng check Template Brandname CSKH
        • 8. HD chức năng chèn ảnh vào tin nhắn SMS trên hệ thống eSMS.vn
        • 9. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO TIN NHẮN ESMS
        • 10. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
        • 11. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
        • 11. Hướng dẫn thêm mẫu template SMS trên User
      • ZALO
        • ZNS
          • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn ZNS
          • 2. HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
          • 3. HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
          • 4. Hướng dẫn thay đổi thông tin trên Zalo Official Account (Zalo OA) - VIHAT Solutions
          • 5. Hướng dẫn sử dụng tính năng Chat trên Zalo Offical Account
          • 6. Hướng dẫn sử dụng tính năng ChatBot trên Zalo Official Account
          • 7.Hướng dẫn soạn và tạo bài viết Broadcast trên Zalo Official Account
        • Hướng dẫn gửi tin UID
          • Tin tư vấn
          • Tin giao dịch
      • VIBER
        • 1. HD gửi tin nhắn Viber
        • 2. HD XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN VIBER
      • Mini App
        • TỔNG QUAN MINI APP
        • ỨNG DỤNG MINI APP CHO CÁC NGÀNH
        • Câu hỏi thường gặp
  • THÔNG TIN DỊCH VỤ
    • TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ
      • QUY ĐỊNH, THỦ TỤC KHAI BÁO ĐỊNH DANH
      • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME)
        • KHÁI NIỆM
        • TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME) VÀ CÁC NHÓM NGÀNH
        • GIẤY TỜ CHỨNG MINH THƯƠNG HIỆU (BRANDNAME)
        • QUY ĐỊNH NHÓM ĐĂNG KÝ SMS
          • QUẢNG CÁO
            • THƯỜNG
            • ƯU ĐÃI
            • BẤT ĐỘNG SẢN
            • TUYỂN SINH/ TUYỂN DỤNG
          • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
            • THƯỜNG
            • Y TẾ
            • GIÁO DỤC
            • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
            • TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM
            • ĐIỆN/NƯỚC
            • HÀNH CHÍNH CÔNG
            • MẠNG XÃ HỘI
        • QUY ĐỊNH NỘI DUNG TIN QUẢNG CÁO - CSKH
      • ZALO
        • 📢 Thông báo: Điều chỉnh chính sách dịch vụ tài khoản Zalo OA Doanh nghiệp
        • 📢 Thông báo cập nhật phân loại tin nhắn của Zalo Official Account (UID)
        • 📢 Thông báo: Thay đổi cơ chế đánh giá chất lượng và quyền lợi gửi tin Zalo ZNS
        • 📢 Thông báo: ĐƠN GIẢN HÓA PHÂN LOẠI MỤC ĐÍCH (TAG) CỦA MẪU ZNS
        • 📢 THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH ĐƠN GIÁ CỦA TÙY CHỌN CTA TRONG MẪU ZNS
        • 🎯ZNS VOUCHER TEMPLATE
        • 🎯ZNS YÊU CẦU THANH TOÁN (Payment Request)
        • ZALO OA
          • CÁC QUY ĐỊNH VỀ ĐĂNG KÝ OA
            • Danh mục phù hợp cho Official Account Doanh nghiệp
          • QUY TRÌNH: TẠO ZALO OA
          • QUY TRÌNH: XÁC THỰC TÀI KHOẢN OA DOANH NGHIỆP
          • CÁC CÁCH XÁC THỰC OA
            • CÁCH 1: Xác thực khi tên OA đặt theo tên Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh
            • CÁCH 2: Xác thực khi tên OA là tên thương hiệu, nhãn hiệu
            • CÁCH 3: Xác thực khi tên OA khác tên đăng ký kinh doanh (tên của loại hình dịch vụ, sản phẩm, dự án)
          • XÁC THỰC OA THEO CÁC LĨNH VỰC PHỔ BIẾN
            • OA thuộc lĩnh vực Y tế & Dược phẩm
            • OA thuộc lĩnh vực Nhà hàng & Quán
            • OA thuộc lĩnh vực Giáo dục & Đào tạo
            • OA sử dụng tên hãng xe thương hiệu
            • OA thuộc lĩnh vực Du lịch & Lưu trú
            • OA kinh doanh hàng tiêu dùng
        • ZALO NOTIFICATION SERVICE (ZNS)
          • Quy định gửi tin nhắn ZNS
          • ZNS - CÁC ĐỊNH DẠNG HỖ TRỢ
          • Quy định về hạn mức gửi ZNS của OA
      • VIBER
        • Quy định thủ tục đăng ký Dịch vụ Viber Maketing
      • TỔNG ĐÀI ẢO OMI CALL
  • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
    • HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP
      • 1. Hướng dẫn cấu hình Bizweb và MySapo
      • 2. Hướng dẫn sử dụng Bitrix24
      • 3. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên InfusionSoft
      • 4. Hướng dẫn tích hợp eSMS và Haravan
      • 5. Hướng dẫn tích hợp và sử dụng eSMS – HubSpot (v2)
      • 6. Hướng dẫn tích hợp eSMS trên ZAPIER
      • 7. Hướng dẫn tích hợp và cấu hình Kiot Việt
      • 8. Sơ lược về MISA và Hướng dẫn tích hợp các phần mềm quản trị của MISA
        • Hướng dẫn tích hợp SMS/ZALO OA tại MISA LOMAS
        • Hướng dẫn tích hợp eSMS vào MISA AMIS CRM
      • 9. Hướng dẫn tích hợp Pancake
      • 10. Hướng dẫn kết nối OA với eSMS
      • 11. CRM và Thông tin hỗ trợ tích hợp để gửi các dạng tin nhắn
      • 12. Tài liệu API
Powered by GitBook
On this page
  • 1. ĐỐI VỚI HƯỚNG QUẢNG CÁO
  • 2. ĐỐI VỚI HƯỚNG CSKH
  1. THÔNG TIN DỊCH VỤ
  2. TRA CỨU THÔNG TIN HỒ SƠ
  3. TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME)

TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU (SMS BRANDNAME) VÀ CÁC NHÓM NGÀNH

Đối với tin nhắn thương hiệu nhà mạng sẽ phân chia các lĩnh vực kinh doanh thành các nhóm khác nhau. Tùy theo hướng đăng ký (chăm sóc khách hàng hay quảng cáo) quy định về nhóm cũng sẽ không giống nhau

1. ĐỐI VỚI HƯỚNG QUẢNG CÁO

Được chia thành 4 nhóm cơ bản: ƯU ĐÃI, BẤT ĐỘNG SẢN, TUYỂN SINH/TUYỂN DỤNG, THƯỜNG

NHÓM
LĨNH VỰC
LƯU Ý

ƯU ĐÃI

Được áp dụng cho các hoạt động kinh doanh thuộc lĩnh vực làm đẹp (thẩm mỹ, spa), thời trang, thực phẩm, đồ uống, siêu thị, du lịch,...

Nhóm này chỉ áp dụng đối với mạng Viettel

BẤT ĐỘNG SẢN

Được áp dụng cho đơn vị, tổ chức hoạt động lĩnh vực bất động sản

TUYỂN SINH/TUYỂN DỤNG

TUYỂN SINH: dành cho các tổ chức thuộc lĩnh vực đào tạo, trường học

TUYỂN DỤNG: dành cho tổ chức, đơn vị kinh doanh lĩnh vực tuyển dụng nhân sự. Ví dụ: TOPCV, vieclam24h,...

THƯỜNG

Nếu không được duyệt hoặc không được ký được các nhóm còn lại sẽ vào nhóm này

2. ĐỐI VỚI HƯỚNG CSKH

Gồm 8 nhóm: Y TẾ, GIÁO DỤC, THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ, TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOÁN/BẢO HIỂM, ĐIỆN/NƯỚC, HÀNH CHÍNH CÔNG, MẠNG XÃ HỘI

NHÓM
LĨNH VỰC KINH DOANH
VÍ DỤ

Y TẾ

Dùng cho Doanh nghiệp/Tổ chức/Hộ Kinh Doanh hoạt động lĩnh vực Y tế, khám chữa bệnh

Bệnh viện, phòng khám tư nhân

GIÁO DỤC

Các tổ chức, doanh nghiệp, hộ kinh doanh hoạt động lĩnh vực Giáo dục, đào tạo

Trường học, trung tâm đào tạo

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Doanh nghiệp/ Tổ Chức/ Hộ Kinh Doanh có hình thức kinh doanh trực tuyến sử dụng nền tảng công nghệ thông tin với sự hỗ trợ của Internet để thực hiện các giao dịch mua bán, trao đổi, thanh toán trực tuyến

Lazada, Tiki, Shopee,...

TÀI CHÍNH/CHỨNG KHOẢN/BẢO HIỂM

Doanh nghiệp/ Tổ Chức/ Hộ Kinh Doanh có kinh doanh hoạt động Tài chính, chứng khoán, Bảo hiểm

Ngân hàng, Công ty tài chính

ĐIỆN NƯỚC

Doanh nghiệp/ Tổ Chức/ Hộ Kinh Doanh có kinh doanh hoạt động cung cấp điện, nước (thường là các doanh nghiệp tổ chức của nhà nước)

Nhà máy cấp nước, bên điện lực

HÀNH CHÍNH CÔNG

Đơn vị nhà nước hoạt động mục đích hành chính, gửi tin nhắn cho nhân dân, cộng đồng

Ủy ban nhân dân phường, xã,...

MẠNG XÃ HỘI

Doanh nghiệp/ Tổ Chức/ Hộ Kinh Doanh kinh doanh một trang web hay nền tảng trực tuyến với rất nhiều dạng thức và tính năng khác nhau, giúp mọi người dễ dàng kết nối từ bất cứ đâu

Facebook, Zalo, TikTok, Youtube,v.v…

THƯỜNG

Nếu không được duyệt hoặc không đăng ký được các nhóm còn lại sẽ vào nhóm này

PreviousKHÁI NIỆMNextGIẤY TỜ CHỨNG MINH THƯƠNG HIỆU (BRANDNAME)

Last updated 1 year ago