🌸
Help Center
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG USER
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG USER
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÁC TÍNH NĂNG DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    • HDSD TẠO YÊU CẦU HỖ TRỢ QUA PHIẾU GHI
  • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn Quảng cáo
  • 2. HDSD tạo và gửi tin chăm sóc khách hàng
  • 3. HD tạo tin nhắn Quảng cáo theo địa điểm
  • 4. HD thiết lập tin nhắn chúc mừng sinh nhật tự động
  • 6. HD gửi tin và theo dõi báo cáo tin nhắn Viber
  • 7. HD Chèn Link Trả Lời Tin Nhắn trên hệ thống sms tự động của eSMS.vn
  • 8. HDSD tính năng Tracking link đo lường hiệu quả chiến dịch SMS Marketing.
  • 9. HD kiểm tra trạng thái và xuất báo cáo tin nhắn Quảng cáo
  • 10. HDSD tính năng check Template Brandname CSKH
  • 11. HDSD tạo và gửi tin nhắn ZNS
  • 12. HƯỚNG DẪN CHỨC NĂNG CHÈN ẢNH VÀO TIN NHẮN SMS TRÊN HỆ THỐNG ESMS.VN
  • 13. HDSD dịch vụ gọi tự động eVoice
  • 14. HDSD hệ thống Svoucher trên eSMS.vn
  • 15. HDSD Tab khách hàng trên trang eSMS.vn
  • 16. HD nạp tiền và kiểm tra lịch sử giao dịch trên hệ thống Esms.vn
  • 17. HD gửi tin nhắn Zalo Follower
  • 18. Hướng dẫn xuất báo cáo trên user eSMS.vn
    • HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO eSMS
    • HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO EVOICE
    • HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
    • HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN VIBER
    • HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
  • 19. HD lưu mẫu template SMS CSKH vào User
Powered by GitBook
On this page
  1. 18. Hướng dẫn xuất báo cáo trên user eSMS.vn

HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN VIBER

PreviousHƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNSNextHD xuất báo cáo rating của tin ZNS

Last updated 1 year ago

THEO DÕI TÌNH TRẠNG VÀ BÁO CÁO TIN NHẮN VIBER

Khách hàng đăng nhập tài khoản vào eSMS.vn. Tại Tab "Nhắn tin" => Chọn "Viber". Lúc này sẽ xuất hiện giao diện về tin nhắn Viber, Khách hàng có thể kiểm tra tình trạng tin nhắn Viber gửi xuống (đang chờ gửi , thành công hay thất bại)

Sau khi hiển thị tình trạng tin nhắn Viber muốn Xuất báo cáo thì Click vào Mục (3) Xuất báo cáo sản lượng gửi tin , Còn mục (4) là khi Khách hàng đăng ký gửi tin 2 chiều , Khách hàng có phản hồi tin nhắn Viber gửi xuống thì mới có báo cáo trả về

THEO DÕI BÁO CÁO LIÊN KẾT (NẾU CÓ)

KH click vào Theo dõi liên kết (nếu có tick chọn khi thao tác gửi tin) thì có thể xem tình trạng báo cáo tin như file ảnh đính kèm

Báo cáo chi tiết hơn thì bấm vô "Chi tiết bấm link"

Ở đây Khách hàng sẽ xem được Link của mình sẽ được bao nhiêu lượt click và cụ thể số điện thoại nào đã click vào link