🌸
Help Center
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG USER
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG USER
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÁC TÍNH NĂNG DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    • HDSD TẠO YÊU CẦU HỖ TRỢ QUA PHIẾU GHI
  • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn Quảng cáo
  • 2. HDSD tạo và gửi tin chăm sóc khách hàng
  • 3. HD tạo tin nhắn Quảng cáo theo địa điểm
  • 4. HD thiết lập tin nhắn chúc mừng sinh nhật tự động
  • 6. HD gửi tin và theo dõi báo cáo tin nhắn Viber
  • 7. HD Chèn Link Trả Lời Tin Nhắn trên hệ thống sms tự động của eSMS.vn
  • 8. HDSD tính năng Tracking link đo lường hiệu quả chiến dịch SMS Marketing.
  • 9. HD kiểm tra trạng thái và xuất báo cáo tin nhắn Quảng cáo
  • 10. HDSD tính năng check Template Brandname CSKH
  • 11. HDSD tạo và gửi tin nhắn ZNS
  • 12. HƯỚNG DẪN CHỨC NĂNG CHÈN ẢNH VÀO TIN NHẮN SMS TRÊN HỆ THỐNG ESMS.VN
  • 13. HDSD dịch vụ gọi tự động eVoice
  • 14. HDSD hệ thống Svoucher trên eSMS.vn
  • 15. HDSD Tab khách hàng trên trang eSMS.vn
  • 16. HD nạp tiền và kiểm tra lịch sử giao dịch trên hệ thống Esms.vn
  • 17. HD gửi tin nhắn Zalo Follower
  • 18. Hướng dẫn xuất báo cáo trên user eSMS.vn
    • HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO eSMS
    • HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO EVOICE
    • HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
    • HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN VIBER
    • HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
  • 19. HD lưu mẫu template SMS CSKH vào User
Powered by GitBook
On this page
  • 3.1. Áp dụng cho danh sách khách hàng có sẵn trên hệ thống
  • 3.2. Danh sách khách hàng quý khách muốn chúc chưa có trên hệ thống khách hàng của bạn trên Website
  • 3.3. Kiếm tra danh sách tin nhắn đã tạo

4. HD thiết lập tin nhắn chúc mừng sinh nhật tự động

Previous3. HD tạo tin nhắn Quảng cáo theo địa điểmNext6. HD gửi tin và theo dõi báo cáo tin nhắn Viber

Last updated 1 year ago

Bên cạnh việc quảng cáo sản phẩm thì chăm sóc khách hàng là một lĩnh vực không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp hay cá nhân kinh doanh nào.

Nếu chưa nghĩ ra mình nên chăm sóc khách hàng của mình bằng hình thức nào, thì đơn giản nhất, hãy quan tâm họ từ những điều nhỏ nhặt – ngày sinh nhật – một ngày tuy bình thường đối với người khác nhưng lại là ngày đặt biệt của mỗi người.

Đôi khi chỉ cần một tin nhắn chúc mừng sinh nhật từ doanh nghiệp gửi tới khách hàng của bạn không chỉ nhắc họ ghi nhớ thương hiệu của doanh nghiệp mà còn xây dựng hình ảnh doanh nghiệp thật thân thiện, chuyên nghiệp và chu đáo.

3.1. Áp dụng cho danh sách khách hàng có sẵn trên hệ thống

Nếu quý khách đã cập nhật Thông tin Khách hàng của mình với đầy đủ thông tin về Ngày sinh , số điện thoại , Tên ... được lưu trên hệ thống eSMS.vn (ở Mục khách hàng) . Chúng ta sẽ tiến hành các bước tiếp theo để thiệt lập tin chúc mừng sinh nhật tự động hàng loạt

Để thiết lập tin, quý khách vào Tab Tin nhắn sau đó nhấn vào dòng “THIẾT LẬP TIN NHẮN SINH NHẬT”

Bước 1: Chọn ngày gửi trước sinh nhật của khách hàng. Tùy chọn số ngày gửi và chúng tôi khuyến khích quý khách nên chọn trước 1 ngày, hoặc 0 ngày (gửi đúng ngày sinh nhật)

Bước 2: Tiếp đó chọn giờ gửi

Bước 3: Chọn hình thức gửi: Có thể chọn gửi bằng đầu số cố định nếu quý khách là cá nhân chưa đăng ký tên thương hiệu.

Nếu quý khách là doanh nghiệp đã được đăng ký tên thương hiệu để gửi tin CSKH thì hãy chọn gửi bằng Brandname CSKH

Sau đó chọn tên Brandname CSKH của mình ở ô bên dưới.

Bước 4: Hãy nhập nội dung chúc mừng sinh nhật tới khách hàng với những lời chúc thật hay và ý nghĩa.

Cuối cùng: click chuột vào ô “KÍCH HOẠT” và bấm “LƯU”.

Như vậy, thao tác mẫu tin chúc mừng sinh nhật đã thành công và hệ thống sẽ tự động gửi lời chúc ấy tới khách hàng của bạn.

3.2. Danh sách khách hàng quý khách muốn chúc chưa có trên hệ thống khách hàng của bạn trên Website

Vào tab tin nhắn Chọn dòng “CÀI ĐẶT TIN NHẮN TỰ ĐỘNG”

Bước 1: Cài đặt thời gian tương tự như cách trên.

Bước 2: Chọn hình thức gửi: Có thể chọn gửi bằng đầu số cố định nếu quý khách là cá nhân chưa đăng ký tên thương hiệu.

Nếu quý khách là doanh nghiệp đã được đăng ký tên thương hiệu để gửi tin CSKH thì hãy chọn gửi bằng Brandname CSKH

Sau đó chọn tên Brandname CSKH của mình ở ô bên dưới.

Bước 3: Nhập nội dung tin nhắn

Bước 4: Sau đó upload file date khách hàng (excel) từ máy tính . Lưu ý thứ tự các trường thông tin khách hàng như file mẫu khi tải từ hệ thông về : số điện thoại, ngày sinh, và các trường khác như giới tính, họ tên (nếu bạn muốn để những thông tin này vào nội dung tin nhắn) Và cột ngày sinh nhớ lưu dưới dạng dữ liệu “Date” (ngày/tháng/năm)

Sau khi đã up file data, tiến hành các bước cài đặt ngày, giờ, hình thức gửi tin và nội dung tin nhắn cần gửi như cách 1 nhé.

Nếu quý khách muốn gửi nội dung riêng như : Chúc mừng Anh A/Chị B…. thì có thể cài đặt vào phần nội dung. “Chuc mung sinh nhat {C} {D} , Chuc {C} {D} ...”

Trong đó C là cột chứa trường giới tính (anh/chị) , D là cột chứa trường Tên. Hệ thống sẽ tự động hiểu và lấy đúng thông tin theo trường bạn đã sắp xếp.

Ngoài ra, tính nắng cài đặt tin nhắn tự động có thể áp dụng cho các nhu cầu gửi tin CSKH tự động (không chỉ tin chúc mừng sinh nhật) như nhắc lịch hẹn, thông báo….mang tính cá nhân hóa.

3.3. Kiếm tra danh sách tin nhắn đã tạo

Để kiểm tra các chiến dịch tin nhắn đã tạo quý khách bấm vào mục kiểm tra “DANH SÁCH TIN NHẮN ĐÃ TẠO”.