19. HD lưu mẫu template SMS CSKH vào User
Last updated
Last updated
Nhằm giúp quý khách hàng thuận tiện hơn trong việc quản lý và sử dụng các mẫu template đã được đăng ký. Bộ phận hỗ trợ khách hàng sẽ hướng dẫn quý khách thao tác lưu mẫu template trên User.
Tính năng này giúp khách hàng quản lý được các mẫu template mà brandname đang có, vị trí các trường biến được truyền vào,... Tránh trường hợp khách hàng thao tác gửi sai nội dung với template đã đăng ký, tiết kiệm thời gian kiểm tra lại mẫu tin, check lỗi khi có lỗi xảy ra,...
Vào Tab "Nhắn tin"
Chọn "Mẫu tin nhắn CSKH SMS Brandname" để xem các mẫu hiện có. (Ánh 1)
Khi giao diện hiện bảng "Danh sách Template của bạn" => Quý khách chọn tên brandname đang cần xem, bấm "lọc" => Các template của quý khách sẽ hiện ra ở bảng phía dưới. (Ảnh 2)
=> Lưu ý: Sẽ có trường hợp một số khách hàng không có mẫu template, quý khách cần liên hệ nhân viên hỗ trợ để có thông tin chi tiết.
Coppy mẫu template quý khách đang cần add (Mẫu template có thể lấy ở mục 1)
Quay lại giao diện ở tab "Nhắn tin" . Chọn kiểu gửi "Mỗi khách hàng một nội dung"
Bấm vào icon dấu cộng (+) để thêm mẫu template.
Nhập thông tin nội dung mẫu template dựa theo hướng dẫn => Bấm "Thêm trực tiếp" để lưu lại mẫu.
Sau khi thêm mẫu template thành công, quý khách có thể kiểm tra lại mẫu hoặc chọn mẫu để gửi tin.
Quý khách chọn icon mũi tên sổ xuống để xem/chọn mẫu hoặc nhập nội dung để tìm mẫu (Ảnh 5)
Quý khách thao tác tìm template cần xóa, thao tác tương tự (Ảnh 5)
Bấm chọn mẫu cần xóa => Bấm dấu "X" màu đỏ để xóa mẫu.
Hệ thống sẽ hiện lên 1 bảng xác nhận. Quý khách bấm vào "Xóa" để hoàn thành thao tác.