🌸
Help Center
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG USER
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG USER
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÁC TÍNH NĂNG DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    • HDSD TẠO YÊU CẦU HỖ TRỢ QUA PHIẾU GHI
  • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn Quảng cáo
  • 2. HDSD tạo và gửi tin chăm sóc khách hàng
  • 3. HD tạo tin nhắn Quảng cáo theo địa điểm
  • 4. HD thiết lập tin nhắn chúc mừng sinh nhật tự động
  • 6. HD gửi tin và theo dõi báo cáo tin nhắn Viber
  • 7. HD Chèn Link Trả Lời Tin Nhắn trên hệ thống sms tự động của eSMS.vn
  • 8. HDSD tính năng Tracking link đo lường hiệu quả chiến dịch SMS Marketing.
  • 9. HD kiểm tra trạng thái và xuất báo cáo tin nhắn Quảng cáo
  • 10. HDSD tính năng check Template Brandname CSKH
  • 11. HDSD tạo và gửi tin nhắn ZNS
  • 12. HƯỚNG DẪN CHỨC NĂNG CHÈN ẢNH VÀO TIN NHẮN SMS TRÊN HỆ THỐNG ESMS.VN
  • 13. HDSD dịch vụ gọi tự động eVoice
  • 14. HDSD hệ thống Svoucher trên eSMS.vn
  • 15. HDSD Tab khách hàng trên trang eSMS.vn
  • 16. HD nạp tiền và kiểm tra lịch sử giao dịch trên hệ thống Esms.vn
  • 17. HD gửi tin nhắn Zalo Follower
  • 18. Hướng dẫn xuất báo cáo trên user eSMS.vn
    • HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO eSMS
    • HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO EVOICE
    • HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
    • HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN VIBER
    • HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
  • 19. HD lưu mẫu template SMS CSKH vào User
Powered by GitBook
On this page
  • Kiểm tra các mẫu template Brandname CSKH đang có
  • Thao tác thêm mẫu template vào user
  • Thao tác xóa mẫu template khỏi user

19. HD lưu mẫu template SMS CSKH vào User

PreviousHD xuất báo cáo rating của tin ZNS

Last updated 1 year ago

Nhằm giúp quý khách hàng thuận tiện hơn trong việc quản lý và sử dụng các mẫu template đã được đăng ký. Bộ phận hỗ trợ khách hàng sẽ hướng dẫn quý khách thao tác lưu mẫu template trên User.

Tính năng này giúp khách hàng quản lý được các mẫu template mà brandname đang có, vị trí các trường biến được truyền vào,... Tránh trường hợp khách hàng thao tác gửi sai nội dung với template đã đăng ký, tiết kiệm thời gian kiểm tra lại mẫu tin, check lỗi khi có lỗi xảy ra,...

Kiểm tra các mẫu template Brandname CSKH đang có

  • Vào Tab "Nhắn tin"

  • Chọn "Mẫu tin nhắn CSKH SMS Brandname" để xem các mẫu hiện có. (Ánh 1)

  • Khi giao diện hiện bảng "Danh sách Template của bạn" => Quý khách chọn tên brandname đang cần xem, bấm "lọc" => Các template của quý khách sẽ hiện ra ở bảng phía dưới. (Ảnh 2)

=> Lưu ý: Sẽ có trường hợp một số khách hàng không có mẫu template, quý khách cần liên hệ nhân viên hỗ trợ để có thông tin chi tiết.

Thao tác thêm mẫu template vào user

  • Coppy mẫu template quý khách đang cần add (Mẫu template có thể lấy ở mục 1)

  • Quay lại giao diện ở tab "Nhắn tin" . Chọn kiểu gửi "Mỗi khách hàng một nội dung"

  • Bấm vào icon dấu cộng (+) để thêm mẫu template.

  • Nhập thông tin nội dung mẫu template dựa theo hướng dẫn => Bấm "Thêm trực tiếp" để lưu lại mẫu.

Sau khi thêm mẫu template thành công, quý khách có thể kiểm tra lại mẫu hoặc chọn mẫu để gửi tin.

  • Quý khách chọn icon mũi tên sổ xuống để xem/chọn mẫu hoặc nhập nội dung để tìm mẫu (Ảnh 5)

Thao tác xóa mẫu template khỏi user

  • Quý khách thao tác tìm template cần xóa, thao tác tương tự (Ảnh 5)

  • Bấm chọn mẫu cần xóa => Bấm dấu "X" màu đỏ để xóa mẫu.

  • Hệ thống sẽ hiện lên 1 bảng xác nhận. Quý khách bấm vào "Xóa" để hoàn thành thao tác.

Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Ảnh 5
Ảnh 6