🌸
Help Center
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG USER
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG USER
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÁC TÍNH NĂNG DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    • HDSD TẠO YÊU CẦU HỖ TRỢ QUA PHIẾU GHI
  • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn Quảng cáo
  • 2. HDSD tạo và gửi tin chăm sóc khách hàng
  • 3. HD tạo tin nhắn Quảng cáo theo địa điểm
  • 4. HD thiết lập tin nhắn chúc mừng sinh nhật tự động
  • 6. HD gửi tin và theo dõi báo cáo tin nhắn Viber
  • 7. HD Chèn Link Trả Lời Tin Nhắn trên hệ thống sms tự động của eSMS.vn
  • 8. HDSD tính năng Tracking link đo lường hiệu quả chiến dịch SMS Marketing.
  • 9. HD kiểm tra trạng thái và xuất báo cáo tin nhắn Quảng cáo
  • 10. HDSD tính năng check Template Brandname CSKH
  • 11. HDSD tạo và gửi tin nhắn ZNS
  • 12. HƯỚNG DẪN CHỨC NĂNG CHÈN ẢNH VÀO TIN NHẮN SMS TRÊN HỆ THỐNG ESMS.VN
  • 13. HDSD dịch vụ gọi tự động eVoice
  • 14. HDSD hệ thống Svoucher trên eSMS.vn
  • 15. HDSD Tab khách hàng trên trang eSMS.vn
  • 16. HD nạp tiền và kiểm tra lịch sử giao dịch trên hệ thống Esms.vn
  • 17. HD gửi tin nhắn Zalo Follower
  • 18. Hướng dẫn xuất báo cáo trên user eSMS.vn
    • HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO eSMS
    • HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO EVOICE
    • HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
    • HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN VIBER
    • HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
  • 19. HD lưu mẫu template SMS CSKH vào User
Powered by GitBook
On this page

10. HDSD tính năng check Template Brandname CSKH

Previous9. HD kiểm tra trạng thái và xuất báo cáo tin nhắn Quảng cáoNext11. HDSD tạo và gửi tin nhắn ZNS

Last updated 1 year ago

Nhằm giúp quý khách hàng thuận tiện hơn trong việc thao tác gửi khi nhà mạng Mobi và Vina ban hành quy định áp Template đối với Brandname CSKH, đội ngũ kỹ thuật eSMS.vn đã xây dựng thêm tính năng mới “ Check Template Brandname CSKH”.

Tính năng này giúp người dùng có thể kiểm soát được các nội dung template mà tài khoản đó đã đăng ký nhằm giúp người dùng có thể tự chủ động check được nội dung tin nhắn muốn gửi so với nội dung đã đăng ký trước đó, hạn chế việc gửi sai template dẫn đến việc rớt tin. Tiết kiệm được thời gian khi phải đăng ký 1 mẫu tin lặp lại nhiều lần.

Kiểm tra danh sách BrandName đã đăng ký cho tài khoản của mình bằng cách:

Bước 1: Vào tab Tin nhắn Ở màn hình quản lý chọn nút “Tạo tin nhắn”

Bước 2: - Chọn “Gửi bằng Brandname CSKH” - Sau đó chọn Brandname cần gửi tin.

- Bấm chọn Mẫu tin Chăm Sóc Khách Hàng BrandName

Bước 3: Cửa sổ Danh sách template hiện lên, tại đây chúng ta sẽ chọn Brandname cần kiểm tra template (Điều kiện để danh sách template hiện lên là đã được add trong Danh sách Brandname template và được add vào Brandname tương ứng)

Ví dụ: Ở đây chúng ta có Brandname MOTOCO và sử dụng template đầu tiên.

Copy template bỏ vào và nhập nội dung dự kiến gửi. Tại đây chúng ta thấy 3 biến đều là P1 à Nội dung không có dấu chấm à Nhập đúng thì Độ chính xác sẽ là 99% à Gửi được.

+ Nếu nhập nội dung dự kiến mà Độ chính xác dưới 99% à Nên check lại

Ví dụ: Nội dung số 1 tất cả các biến đều là P1, biến thứ 2 nhập dư dấu “.” à độ chính xác giảm.

Ngoài ra, còn có chức năng Search: Search theo từ khóa có chứa trong template

Ví dụ: Khi nhập từ khóa cần tìm kiếm là “ nhong xich ” thì tất cả những temp có từ khóa này sẽ được hiện ra.

Bước 4: Sau khi đã tìm kiếm được template và nội dung dự kiến phù hợp chỉ cần copy ra Nội dung tin nhắn, cấu hình à Gửi.

Lưu ý: Hiện nút “Sử dụng” đang được tắt để phát triển trong thời gian sắp tới.