🌸
Help Center
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG USER
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG USER
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÁC TÍNH NĂNG DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    • HDSD TẠO YÊU CẦU HỖ TRỢ QUA PHIẾU GHI
  • 1. HDSD tạo và gửi tin nhắn Quảng cáo
  • 2. HDSD tạo và gửi tin chăm sóc khách hàng
  • 3. HD tạo tin nhắn Quảng cáo theo địa điểm
  • 4. HD thiết lập tin nhắn chúc mừng sinh nhật tự động
  • 6. HD gửi tin và theo dõi báo cáo tin nhắn Viber
  • 7. HD Chèn Link Trả Lời Tin Nhắn trên hệ thống sms tự động của eSMS.vn
  • 8. HDSD tính năng Tracking link đo lường hiệu quả chiến dịch SMS Marketing.
  • 9. HD kiểm tra trạng thái và xuất báo cáo tin nhắn Quảng cáo
  • 10. HDSD tính năng check Template Brandname CSKH
  • 11. HDSD tạo và gửi tin nhắn ZNS
  • 12. HƯỚNG DẪN CHỨC NĂNG CHÈN ẢNH VÀO TIN NHẮN SMS TRÊN HỆ THỐNG ESMS.VN
  • 13. HDSD dịch vụ gọi tự động eVoice
  • 14. HDSD hệ thống Svoucher trên eSMS.vn
  • 15. HDSD Tab khách hàng trên trang eSMS.vn
  • 16. HD nạp tiền và kiểm tra lịch sử giao dịch trên hệ thống Esms.vn
  • 17. HD gửi tin nhắn Zalo Follower
  • 18. Hướng dẫn xuất báo cáo trên user eSMS.vn
    • HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO eSMS
    • HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO EVOICE
    • HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN ZNS
    • HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT BÁO CÁO SẢN LƯỢNG TIN VIBER
    • HD xuất báo cáo rating của tin ZNS
  • 19. HD lưu mẫu template SMS CSKH vào User
Powered by GitBook
On this page
  • TẠO TIN NHẮN VIBER
  • THEO DÕI TÌNH TRẠNG VÀ BÁO CÁO TIN NHẮN VIBER

6. HD gửi tin và theo dõi báo cáo tin nhắn Viber

Previous4. HD thiết lập tin nhắn chúc mừng sinh nhật tự độngNext7. HD Chèn Link Trả Lời Tin Nhắn trên hệ thống sms tự động của eSMS.vn

Last updated 2 years ago

TẠO TIN NHẮN VIBER

Khách hàng đăng nhập vào tài khoản trên hệ thống

Bước 1 : Click chọn Tạo tin OTT ( Gửi tin Viber)

Bước 2 : Chọn Tin nhắn Viber => Chọn Brandname Viber ( EX : BDSLOINHUAN)

Bước 3 : Soạn Tên Chiến Dịch gửi tin (EX : CHIEN DICH BDS THANG 8)

Bước 4 : Chọn Kiểu gửi tin => Kick Chọn Nội dung chung

Bước 5 : Chọn Kiểu nội dung để khi Tin nhắn xuống App Viber sẽ trình bày theo hình thức đã chọn (EX: Văn bản + Ảnh + Nút) . Có thể chọn 4 kiểu trình bày :

+ Văn bản + Ảnh + Nút

+ Văn bản + Nút

+ Ảnh

+ Văn bản

Bước 6 : Click vào mục theo dõi liên kết ( nếu có ) để Hệ thống cập nhật báo cáo số lượng và người đã click vào tin nhắn Viber nhận được trên điện thoại

Bước 7 : Soạn nội dung tin nhắn muốn gửi ( Quảng cáo hay Chăm sóc khách hàng)

Nội dung tối đa 1000 ký tự, bao gồm cả khoảng trắng Có thể dùng nội dung có dấu

Bước 8 : Upload Ảnh (Ảnh được tải lên có kích thước 400x400)

Bước 9 : Đính kèm link website mà Khách hàng đang sở hữu (website đi kèm không quá 255 ký tự)

Bước 10 : Soạn tên nút ( ví dụ : Click vào đây , kick here ,...) , khi Khách hàng chọn vào tên nút sẽ chuyển sang website mà đính kèm trong nội dung tin nhắn

Bước 11 : Nhập sdt mà KH muốn gửi tin ( thêm thủ công hoặc bằng file excel)

Bước 12 : Có thể chọn Gửi ngay hoặc Click vào Gửi vào lúc ( để đặt thời gian tin nhắn xuống máy)

Bước 13 : Ở mục chuyển hướng ( Khi chọn mục này thì khi tin nhắn không xuống APP Viber do các lý do sau khi thất bại , Khách hàng không sử dụng app Viber,Tin nhắn bị khóa,Tin nhắn không phù hợp thì sẽ có hướng chuyển cho tin nhắn xuống máy khách hàng bằng các dịch vụ khác )

Tình huống 1 : Chọn không chuyển hướng => Là khi tin nhắn Viber thất bại do các lý do trên thì tin nhắn ấy sẽ không đi tin bằng các dịch vụ khác => Click Gửi đi tin luôn

Tình huống 2 : Chọn chuyển hướng => là khi tin nhắn Viber thất bại do các lý do trên thì tin nhắn sẽ chuyển hướng bằng dịch vụ SMS Brandname , để tin nhắn xuống máy khách hàng bằng dịch vụ tin nhắn thương hiệu SMS Brandname

Lưu ý : Ở mục chuyển hướng : Có thể chuyển tin thành công Khi nội dung chuyển hướng phù hợp với quy định gửi tin CSKH SMS (số lượng ký tự, nội dung đã được đăng ký template trước , và tài khoản đã được set up hình thức gửi SMS Marketing phù hợp)

Bước 14 : Click Gửi tin

Trường hợp mà Nội dung tin nhắn đó Khách hàng muốn lưu lại để gửi cho chiến dịch sau thì Click vào Lưu mẫu tin ( Soạn tên mẫu tin Ví dụ : Chiến dịch tháng 8) , Nội dung chiến dịch đó sẽ được lưu lại ở Mục Mẫu tin nhắn ở tab Tin nhắn => Click Gửi ngay

THEO DÕI TÌNH TRẠNG VÀ BÁO CÁO TIN NHẮN VIBER

Vào Mục Tạo tin OTT => Click vào Tab Tin nhắn (1) => Click vào Tin nhắn OTT (2) để kiểm tra tình trạng tin nhắn Viber gửi xuống (đang chờ gửi , thành công hay thất bại)

Sau khi hiển thị tình trạng tin nhắn Viber muốn Xuất báo cáo thì Click vào Mục (3) Xuất báo cáo sản lượng gửi tin , Còn mục (4) là khi Khách hàng đăng ký gửi tin 2 chiều , Khách hàng có phản hồi tin nhắn Viber gửi xuống thì mới có báo cáo trả về

THEO DÕI BÁO CÁO LIÊN KẾT Ở BƯỚC 6

KH click vào Theo dõi liên kết ở bước 6 thì có thể xem tình trạng báo cáo tin như file ảnh đính kèm

Báo cáo chi tiết hơn thì bấm vô "Chi tiết bấm link"

Ở đây Khách hàng sẽ xem được Link của mình sẽ được bao nhiêu lượt click và cụ thể số điện thoại nào đã click vào link

eSMS.vn
Mẫu tin nhắn của BDSLOINHUAN