Viber

1

VIBER có hổ trợ cho lv: game và sim số không ?

Rượu , thuốc lá , Nội dung người lớn , vay , ngoại hối tiền ảo , quyền chọn nhị phân , bài bạc , vũ khí và ma túy

2

Dịch vụ Viber có gửi đến trên app viber hay API không ?

Hiện chỉ gửi trên hệ thống esms.vn

3

Có thể tương tác , phản hồi qua lại như chat Zalo ko khi đăng ký gửi tin 2 chiều viber

Khách hàng cuối có thể gửi tin nhắn reply, nhưng Doanh nghiệp không xem được trực tiếp trên giao diện của hệ thống mà phải xuất báo cáo reply theo file Excel. Báo cáo không hiển thị ID chi tiết

4

Bên Ảnh của viber có tỷ lệ chuẩn ko? Vì sao hình ảnh hiển thị trong tin nhắn không giống kích cỡ với ảnh khách hàng up lên

Kích cỡ chuẩn của ảnh hiển thị trong tin nhắn là 400*400 . Cần chỉnh sửa size ảnh đúng chuẩn để hiển thị được chính xác hơn.

5

Thông tin khai báo Viber có thể chỉnh sửa sau khi BN đã active không?

Thông tin có thể update và chỉnh sửa. Tuy nhiên các thông tin chỉnh sửa phải phù hợp với lĩnh vực, doanh nghiệp đăng ký BN

6

Mạng vietnammobi, Gtel gửi thì có phải khai báo không nhỉ. Vì KH gửi số Viber này mấy lần ko nhận được tin, test mạng chính thì được.

Tất cả các mạng đều có thể nhận được tin nhắn Viber Marketing. Điều kiện là số đó phải được dùng để đăng ký tài khoản Viber.

7

Tin nhắn Viber MKT có checking link được không

Có thể hỗ trợ checking link với số lượng lượt click và số điện thoại click

8

Khi tin nhắn Viber thất bại thì có tự động chuyển hướng qua tin SMS Quảng cáo không?

hiện không hỗ trợ được việc chuyển hướng tự động qua SMS QC. Chỉ hỗ trợ chuyển hướng qua SMS CSKH

9

Công ty khai báo là đại lý phân phối sản phẩm có thương hiệu quốc tế thì có đăng ký được không? Cần giấy tờ gì

Đối với những thương hiệu quốc tế, phía Viber yêu cầu bổ sung các hợp đồng hợp tác, ủy quyền thương hiệu và cấp quyền sử dụng Logo quốc tế từ phía chính hãng

10

Đăng ký bao lâu dùng được?

Sau khi hoàn tất hồ sơ thủ tục đăng ký. Thì trong vòng 24 tiếng sẽ có thể dùng được.

11

Bao lâu có báo cáo?

Báo cáo sẽ có ngay sau khi gửi tin. Trong báo cáo sẽ có cập nhật thành công và thất bại và báo cáo reply. Lưu ý: Với Viber ID: BAT DONG SAN GIA TOT là Viber dùng chung nên sẽ không ghi nhận và không xuất được báo cáo của các TK dùng chung BN.

12

Check log được không?

Check log được. Nhưng chưa có trường hợp check log nào nên không xác định được thời gian cụ thể check là trong bao lâu.

13

Các trạng thái báo cáo chi khi gửi tin?

Để xem báo cáo chi tiết khi gửi tin thì click vào biểu tượng tam giác ngay ID gửi tin. Thì sẽ có file RecordID hiển thị đầy đủ thông tin trạng thái từng SĐT. ***** TRẠNG THÁI ĐỐI VỚI TAB ADMIN**** + Thành công: Tin đã được truyền gửi đến máy khách hàng thành công + Không sử dụng Viber: Tin gửi đến các SĐT không sử dụng Viber nên thất bại và trả về lỗi này + Tin nhắn bị chặn: Khách hàng tự chặn tin nhắn từ Brand đó gửi đến sđt KH. + Đã xem: KH đã nhận được tin và ấn vào xem tin nhắn **** TRẠNG THÁI ĐỐI VỚI TAB USER**** + Đã xem: KH đã nhận được tin và ấn vào xem tin nhắn + Thất bại: Tin gửi thất bại, có nhiều lý do. KH sẽ mình check + Thành công: Tin đã được truyền gửi đến máy khách hàng thành công

14

KH tiềm năng nhưng không đủ điều kiện đăng ký ( ví dụ không có GPKD, nhưng có web site) >> Vihat sẽ đứng ra hỗ trợ thông tin đăng ký nhưng KH phải làm cam kết về nội dung gửi tin.

Viber chỉ cần có web là có thể đăng ký, trường hợp KH cá nhân BDS hay lĩnh vực khác kinh doanh có chạy QC web nhưng ko có giấy phép kinh doanh thì KH làm giấy cam kết về nội dung gửi tin và công ty mình sẽ đứng ra đại diện khai báo với đóng mộc trên tờ khai bên Viber.

15

Tin nhắn VIBER thất bại mình chuyển hướng sang SMS Brandname thì mất khoảng bao lâu

khi nào NCC trả về cho mình kết quả thất bại thì sẽ chuyển hướng , thường là sau 3 phút

16

Kích thước 5 file Logo Viber

50x50 , 65x65 , 100x100, 130x130, 360x280

17

Lick tạo tin OTT => ở mục chọn kiểu nội dung là hình thức trình bày tin nhắn xuống máy KH thì có mấy kiểu , liệt kê ra

4 kiểu Văn bản + Ảnh + Nút Văn bản + Nút Ảnh Văn bản

18

Để Tài khoản KH xuất được danh sách tin nhắn reply thì phải có điều kiện gì?

CV đăng ký tích two way gửi tin 2 chiều và gửi đường link Callback sang NCC Viber duyệt

19

Logo Ảnh có thể để nội dung,hình ảnh có dấu được không

Có . Tên Viber thì không nhưng hình ảnh có thể để

20

Ở mục mô tả Viber Chat Screen : Mô tả Thương hiệu , địa chỉ, sdt có thể để bằng ngôn ngữ gì?

Có thể soạn bằng Tiếng việt hay Tiếng Anh đều được

21

Ô miêu tả thương hiệu Description ở mục Chat Screen được để tối đa bao nhiêu ký tự

400 ký tự

22

Viber có cho phép tracking link không? Bằng cách nào?

Có . Click vào mục theo dõi liên kết khi gửi tin nhắn Viber

23

Hiện tại Bên mình đang có Viber chung nào cho kh sử dụng? có hỗ trợ xuất báo cáo tin nhắn Reply không ?

Không . Vì lý do mỗi Viber ID (Brandname) chỉ ghi nhận tin nhắn phản hồi của khách hàng cuối về 1 tài khoản sử dụng. Vì thế đối với BN chung BAT DONG SAN GIA TOT sẽ không ghi nhận và không xuất được báo cáo reply của các tài khoản dùng chung BN.

24

Thông tin khai báo Viber có thể chỉnh sửa sau khi BN đã active không?

Thông tin có thể update và chỉnh sửa. Tuy nhiên các thông tin chỉnh sửa phải phù hợp với lĩnh vực, doanh nghiệp đăng ký BN

25

Từ khi nào và trong bao lâu thì tin nhắn Viber chuyển sang tin nhắn văn bản?

Tối đa 3 phút sau khi tin nhắn Viber cập nhật trạng thái thất bại sẽ chuyển sang gửi tin nhắn văn bản với điều kiện KH có nhấn chọn cho gửi về tin nhắn văn bản khi Viber thất bại.

26

Khi khai báo, 1 Viber ID có thể để nhiều thông tin liên hệ hay không? Nếu có thì có thể thay đổi thông tin được bao lần.

Có thể thay đổi thông tin với NCC Viber không giới hạn số lần

27

Có thể xuất báo cáo tin Viber trên enduser không ? Nếu có thì có những loại xuất báo cáo nào?

Có 2 loại: Xuất báo cáo sản lượng, xuất báo cáo reply

28

BN Viber đã hủy thì có đăng ký lại được hay không ? Có giới hạn số lần hủy và đăng ký lại không ?

Có thể đăng ký lại BN Viber đã hủy, tối đa 3 lần/ năm.

29

Kích thước hình ảnh và link trong nội dung tin nhắn Viber được quy định như thế nào ?

Ảnh tải lên có kích thước 400 x 400. Link website không quá 255 ký tự.

30

Khi tin nhắn Viber từ 1 BN Viber lần đầu tiên gửi đến KH sẽ có những cảnh báo gì ?

“BN Viber” là ai? và Dừng nhận tin nhắn

31

Tất cả các mạng có thể nhận được tin nhắn viber không ?

Tất cả các mạng đều có thể nhận được tin nhắn Viber Marketing. Điều kiện là số đó phải được dùng để đăng ký tài khoản Viber.

32

Viber có bao nhiêu kiểu gửi tin ?

4 kiểu :

  • Văn bản + Ảnh + Nút

  • Văn bản + Nút

  • Ảnh

  • Văn bản

33

Logo Ảnh có thể để nội dung,hình ảnh có dấu được không

34

Brandname Viber đã hủy thì có đăng ký lại được hay không ? Có giới hạn số lần hủy và đăng ký lại không ?

Có thể đăng ký lại BN Viber đã hủy, tối đa 3 lần/ năm.

35

Viber không hỗ trợ các lĩnh vực nào ?

Rượu, thuốc lá, Nội dung người lớn, vay , ngoại hối tiền ảo, quyền chọn nhị phân, bài bạc, vũ khí và ma túy

36

Đối với dịch vụ Viber , khách hàng có checking lượt link khách hàng cuối bấm theo dõi được không ?

Có thể hỗ trợ checking link những số điện thoại click link . nếu khách hàng cuối ( khách hàng của khách hàng ) clic vào link trong nội dung tin

Last updated